Đây, vấn đề nan giải nhất của Mourinho ở M.U!

07:53 Thứ bảy 25/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới Manchester United, HLV Jose Mourinho có vấn đề cực kỳ khó nhằn cần phải sớm giải quyết, theo lời của cựu danh thủ Paul Scholes.

Bất chấp gánh nặng tuổi tác, Michael Carrick vẫn là nhân tố quan trọng của Manchester United ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thời gian qua, Carrick bất ngờ bị đẩy lên ghế dự bị khi Man United chơi với sơ đồ 4-2-3-1.

Đây, vấn đề nan giải nhất của Mourinho ở M.U! - Bóng Đá

 Carrick khiến Mourinho phải lo lắng.

Hệ quả kéo theo sau đó ai cũng thấy rõ khi Paul Pogba thi đấu không còn được bùng nổ như trước. Lý do dễ hiểu là bởi khi không có Carrick hỗ trợ, Pogba phải đá lùi sâu, chuyên tâm phòng ngự, qua đó không thể phát huy tối đa khả năng.

Chứng kiến những gì đang diễn ra ở sân Old Trafford, cựu danh thủ Paul Scholes nhận định rằng, HLV Jose Mourinho đang phải đối mặt với vấn đề khó khăn là tìm kiếm giải pháp thay thế Carrick bất chấp tiền vệ này ở lại hay ra đi.

Chia sẻ với báo giới, Paul Scholes cho hay: "Khi tôi còn chơi bóng, Micahel Carrick là người hỗ trợ tốt nhất. Với Carrick bạn sẽ có sự yên tâm tuyệt đối bởi anh ấy luôn có mặt đúng lúc, đúng chỗ. Jose Mourinho sẽ rất đau đầu khi tìm người thay thế anh ấy."

Ở tuổi 36, dù muốn hay không rõ ràng, Jose Mourinho cũng đã tính đến phương án thay thế Carrick. Đó là lý do vì sao, Mourinho đã bắt đầu hạn chế dần tầm ảnh hưởng của Carric. Được biết, Manchester United đã tiếp cận Toni Kroos nhưng thương vụ này không thực sự khả thi.

Video khả năng điều tiết của Carrick:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:15 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục