Đây vẫn chưa phải là Lazio phiên bản mạnh nhất

11:12 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao sáng giá nhất của Lazio vẫn chưa thể ra sân kể từ đầu mùa vì chấn thương.

Nếu Napoli gây ấn tượng bằng khả năng tấn công hủy diệt, Lazio lại làm nức lòng khán giả bằng những chiến thắng không thế tin được. Trong vòng 2 tháng, họ đánh bại Juventus đến 2 lần và hết sức thuyết phục. Xen giữa là màn hành hạ AC Milan với tỉ số 4-1.

Đáng chú ý, đó chưa phải là một Lazio hoàn thiện nhất. Ngôi sao sáng giá của họ là đã vắng mặt kể từ đầu mùa vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Simone Inzaghi đã nhắc đến cậu học trò: "Felipe Anderson vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội. Cậu ấy đang tập riêng và dần gia tăng khối lượng tập luyện. Felipe là cầu thủ lớn và chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của cậu ấy. Tương tự, Felipe đang rất nóng lòng để đóng góp công sức cho đội bóng."

Ông tiếp tục chia sẻ về con đường phía trước của Lazio: "Trận đấu cuối tuần rồi rất quan trọng và chúng tôi đã vượt qua thành công. Mục tiêu bây giờ của chúng tôi là Cagliari. Lazio phải tiến lên và đừng ngoảnh nhìn lại phía sau. Chúng tôi đã có 2 tháng tuyệt vời nhưng khó khăn còn đang ở trước mắt."

Rạng sáng nay, Napoli và Inter đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 0-0, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Lazio thu ngắn khoảng cách với 2 đội đầu bảng. Cagliari là đối thủ không mạnh, thi đấu đúng phong độ, Biancocelesti hoàn toàn có thể vùi dập các vị khách.

Đội hình dự kiến

Lazio: Strakosha; Bastos, De Vrij, Radu; Marusic, Parolo, Leiva, Lulic, Milinkovic-Savic; Luis Alberto; Ciro Immobile

Cagliari: Crosta; Padoin, Ceppitelli, Pisacane, Capuano; Ionita, Cigarini, Barella; Joao Pedro, Pavoletti, Sau

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 10:30 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục