Đây, vai trò mới của Ozil khi không khoác áo Arsenal

10:34 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnNgoài việc thi đấu giỏi, Mesut Ozil đã thực hiện một vai trò hoàn toàn mới.

Hiện tại trong tập thể Arsenal, Mesut Ozil và hậu vệ Sead Kolasinac là cặp đôi bạn thân của nhau. Họ thường đăng ảnh thân thiết trên sân tập và cả ngoài đời. Ozil thường sang nhà Kolasinac để trò chuyện, chơi game và ăn cùng gia đình của bạn thân và ngược lại.

Lấy lòng đồng đội, Ozil khiến fan nể phục với hành động này - Bóng Đá

 Ozil trong vai trò bảo mẫu.

Trên sân cỏ, hai cầu thủ này cũng hỗ trợ nhau rất nhiều để thi đấu thật tốt. Mọi đồng đội còn lại đều rất nể phục tình bạn hiện tại của Ozil và Kolasinac. Mới đây, trước thềm trận đấu giữa Arsenal và Leicester City diễn ra, ngôi sao người Đức đã có một hành động khiến fan bất ngờ.

Nhân lúc Kolasinac sang nhà anh chơi như mọi khi thì Ozil đã bắt ông bạn hỗ trợ anh trông trẻ con. Ozil đã nhận vai trò chăm trẻ cho người họ hàng để họ đi ra ngoài một cách an tâm. Hai tiểu công chúa tại nhà Ozil vô cùng hiếu động và chúng đã quen mặt Kolasinac từ lâu.

Dĩ nhiên chẳng ai biết được "chú" Mesut có làm tốt công việc bảo mẫu hay không nhưng bức ảnh anh đăng trên Instagram đã khiến cư dân mạng thích thú. Ozil cùng Kolasinac thay nhau trông hai cô bé nhỏ. Đặc biệt cô bé nhỏ nhất dựa vào vai Ozil và ôm cầu thủ người Đức rất trìu mến.

Đính kèm theo bức ảnh là dòng trạng thái: "Nhiệm vụ của tôi tối nay là trông hai nhóc con này. Cám ơn người anh em đã hỗ trợ tôi rất nhiều." 

Trang Ý | 09:50 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục