Đây, ứng viên mới toanh cho vị trí trung vệ của Man Utd

23:36 Chủ nhật 18/11/2018

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là đã đưa một cái tên mới vào danh sách ứng viên cho vị trí trung vệ của đội bóng.

Nếu phải chọn ra điều mà Jose Mourinho muốn nhất lúc này, hẳn đáp án phải là một "hòn đá tảng" thực sự án ngữ trước khung thành của thủ môn David De Gea. Rất nhiều cái tên, nhiều phương án đã được giới truyền thông "hiến kế" cho Manchester United như đổi Eric Bailly lấy Toby Alderweireld, mang về giải pháp tạm thời Diego Godin hay kích nổ bom tấn Kalidou Koulibaly. 

Và mới đây, tờ Express lại tiếp tục khai thác chủ đề đang rất "hot" này với thông tin Người đặc biệt bất ngờ đưa Lewis Dunk của Brighton & Hove Albion vào danh sách ứng viên cho vị trí trung vệ trong đội hình MU sau những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo Tam Sư.

Manchester United interested in signing 26-year-old England defender l Lewis Dunk - Bóng Đá

Dunk bất ngờ lọt vào mắt xanh của Jose Mourinho.

Không chỉ Man Utd, mà cả Everton, Southampton lẫn Leicester đều đang rất nóng lòng muốn có được cái gật đầu của cầu thủ 26 tuổi. Và bất chấp việc Dunk đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với "Mòng biển" hồi tháng mười vừa qua, Quỷ đỏ được cho là vẫn rất tự tin vào khả năng thành công của thương vụ này.

Nếu bạn chưa biết, thì Lewis Dunk là một trong những trụ cột quan trọng nhất của Brighton & Hove Albion. Mùa này, anh đã ra sân cả 11/11 lần cho đội chủ sân Falmer. Chẳng những có vai trò lớn ở mặt trận phòng ngự, cầu thủ người Anh còn biết tạo điểm nhấn nơi mặt trận tấn công với 2 bàn thắng ghi được dù chỉ là một trung vệ.

Có thể về mặt danh tiếng, Dunk có phần lép vế so với những tên tuổi đang lên thời gian gần đây, thế nhưng cũng vì thế mà mức giá của anh chắc chắn sẽ "mềm" hơn rất nhiều và biến cầu thủ của Brighton trở thành một trong những mục tiêu đáng suy xét đối với Jose Mourinho.

Anh Tú | 21:25 18/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục