Đây, Twitter hài hước nhất sau lượt trận Ngoại hạng Anh tuần này

13:36 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnTrong bóng đá, phút thứ 90 chưa phải là điểm kết thúc của trận đấu.

Giữa tuần này, các cặp đấu Ngoại hạng Anh có rất nhiều kết quả đáng chú ý, có thể kể đến trận thắng tối thiểu của Manchester City trước Sheffield United, trận hòa 2-2 giữa Arsenal với Chelsea, bàn thắng giúp Tottenham chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng của Son Heung-min, hay trận thua 0-2 của Manchester United trước Burnley.

Dù vậy, khó ngờ nhất phải kể đến trận đấu của Everton với Newcastle United. The Toffees dẫn 2-0 cho đến phút thứ 90 của trận đấu, tuy nhiên đến phút thứ 90+4 và 90+5, trung vệ Florian Lejeune lại lập một cú đúp khó tin, giúp Newcastle gỡ hòa 2-2.

Kết quả này khiến nhiều người phải bất ngờ, nhưng sốc nhất phải kể đến một người hâm mộ Everton có tài khoản mạng xã hội là JohhnyBlueEfc. Để kịp giờ tàu, người này đã quyết định rời sân vận động ở phút thứ 90, khi trận đấu sắp bước vào thời gian bù giờ. Ra khỏi sân, CĐV này đã đăng lên trang Twitter của mình: "Hài lòng để về nhà. Thật là một trận đấu tuyệt vời với kết quả 2-0 xuất sắc. Tôi lại còn đón được chuyến tàu sớm."

Everton fan's hilarious reaction to Newcastle's comeback captures the shock result perfectly - Bóng Đá

 Twitter gây bão cộng đồng mạng.

Pha cập nhật kết quả trận đấu này đã thu hút sự chú ý của mạng xã hội, hàng nghìn người đã chia sẻ bài đăng này của JohhnyBlueEfc, bản thân anh thì ngao ngán: "Không không không!! Đây thực sự là một trò đùa. Tôi rời sân ở đúng phút thứ 90, làm sao mà chuyện này lại có thể xảy ra được."

Carlo Ancelotti và những thay đổi ở Everton: 

Hoài Thu | 13:06 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục