Đầy tự tin! Arsenal chi 38 triệu kích hoạt "thương vụ kép" mùa hè 2019

11:00 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnĐây là 2 chữ ký giàu tiềm năng cho đội chủ sân Emirates trong công cuộc "chạy đua vũ trang".

Ngoại hạng Anh là giải đấu mà tất cả các đội bóng gần như sẽ "chạy đua vũ trang" ở mỗi kỳ chuyển nhượng, nhằm cải tổ đội hình và bổ sung lực lượng một cách mạnh mẽ. Không riêng gì mùa hè 2019 mà từ trước đến nay đều có tiền lệ như vậy. Arsenal là CLB bị truyền thông xứ sở sương mù cho rằng có ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp. Tuy nhiên, không phải vì thế mà đội chủ sân Emirates không sẵn sàng chi tiền hợp lý để nâng cấp đội hình, hướng đến những mục tiêu xa hơn cho mùa giải tới.

Trong số những bản hợp đồng có mối liên hệ mật thiết với Arsenal mùa hè năm nay, Dani Ceballos, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid và Kieran Tierney, tài năng đang chơi cho Celtic là những ví dụ điển hình nhất. Ceballos gia tăng nhân sự nơi khu trung tuyến còn Tierney thực sự là một "máy chạy" giàu tiềm năng mà HLV Unai Emery luôn khát khao nhằm xây dựng lối chơi giàu tốc độ và "biến hoá" cho Arsenal.

Theo phóng viên Dharmesh Sheth của Sky Sports News, Arsenal rất tự tin sẽ có được Dani Ceballos và Kieran Tierney ngay mùa hè năm nay. Mức phí chuyển nhượng tổng cộng dành cho cả 2 thương vụ này vào khoảng 38 triệu bảng. Con số dễ chịu dành cho BLĐ Pháo thủ thành London trong bối cảnh họ dự định chi không nhiều tiền ở "phiên chợ hè" 2019.

Arsenal 'confident' of Kieran Tierney, Dani Ceballos deals - Bóng Đá

2 gương mặt sẽ sớm cập bến Arsenal trong thời gian tới?

Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin trên, nhiều khả năng Arsenal sẽ có được Kieran Tierney bằng bản hợp đồng sở hữu vĩnh viễn. Trường hợp của Dani Ceballos sẽ là thoả thuận cho mượn từ Real Madrid.

Minh Trí | 10:10 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục