Đây, từ bỏ M.U, Bale đã sẵn sàng lên đường đến "bến đỗ trong mơ"!

11:18 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tiền vệ thất sủng của Real Madrid sẽ sớm công bố bản hợp đồng với đội bóng mới trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, Gareth Bale sẽ buộc phải rời Real Madrid ngay mùa hè 2019 trong công cuộc cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang mang về rất nhiều bản hợp đồng chất lượng, đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Pháp phải giảm tải bớt quỹ lương và thanh lý những gương mặt không còn phù hợp với định hướng phát triển của đội bóng. Sau Gareth Bale còn có Keylor Navas, và bản danh sách này chắc chắn chưa dừng lại.

Về phía Gareth Bale, nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu sẵn sàng dang tay chào đón tiền vệ người xứ Wales. Manchester United được đồn đoán là CLB khả dĩ nhất cùng với Tottenham Hotspur. Mặc dù vậy, mới đây phía Quỷ đỏ thành Manchester bất ngờ từ chối việc đàm phán bản hợp đồng với Bale, chính vì lẽ đó cơ hội cho những đội bóng khác sở hữu tiền vệ sinh năm 1989 là rất lớn.

Bayern Munich may sign Gareth Bale on loan next season as Real Madrid look to offload the Welsh star - Bóng Đá

Bale sẽ đến đâu?

Theo The Sun, Bayern Munich đã sẵn sàng để mượn Gareth Bale từ mùa giải 2019/20. Hùm xám xứ Bavaria mong muốn có sự bổ sung chất lượng nhằm thay thế Arjen Robben và Franck Ribery, những người đã rời Allianz Arena sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Gareth Bale chắc chắn là sự thay thế hoàn hảo cho 1 trong 2 trụ cột lão làng này.

Đến Bundesliga, Gareth Bale nhiều khả năng cũng sẽ sớm lấy lại sự tự tin và phong độ chơi bóng đỉnh cao, bởi môi trường nước Đức dẫu sao cũng đỡ khắc nghiệt hơn một La Liga cùng tham vọng bá chủ trời Âu của Real Madrid.

Minh Trí | 10:30 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục