Đây, trải lòng của sao trẻ Liverpool về chấn thương và sự hồi phục

14:34 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnDù vừa có niềm vui ký hợp đồng mới với Liverpool, Paul Glatzel vẫn phải nhìn vào thực tế với chấn thương rất nặng của mình.

Mới đây, NHM Liverpool đã đón tin mừng khi tiền đạo trẻ Paul Glatzel đã ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield. Dù vậy, niềm vui cũng đi kèm với nỗi lo cho chàng trai 18 tuổi, khi mà anh vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương đầu gối gặp phải ở trận giao hữu trước mùa với Tranmere Rovers. Trong ngày đón niềm vui từ thỏa thuận mới, cầu thủ vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương cũng không quên chia sẻ những khó khăn đang gặp phải.

"Thật khó để mô tả, thành thật mà nói. Tôi đã mong chờ giai đoạn tiền mùa giải, tôi đã luyện tập khá nhiều suốt mùa hè để sẵn sàng cho giai đoạn tiền mùa giải bởi vì tôi nghĩ rằng tôi có thể có cơ hội", Glatzel nói với trang chủ của Liverpool.

"Tôi đã có cơ hội thi đấu với Tranmere để có trải nghiệm ở đội một, và sau đó tôi rõ ràng đang mong chờ xem tôi có thể tiến đến đâu, xem liệu tôi có thể cùng tham gia chuyến du đấu đến Mỹ hay làm bất cứ điều gì. Nhưng rõ ràng, chỉ nửa giờ trôi qua hoặc trong quãng đó, mùa giải đã kết thúc với tôi.’’

Paul Glatzel opens up on his tough knee injury: 'I was probably the lowest I've been' - Bóng Đá

Paul Glatzel đã dính chấn thương nghiêm trọng ngay ở trận giao hữu đầu tiên của Liverpool.

"Đó là một khoảng thời gian khá khó khăn, thành thật mà nói. Tinh thần của tôi đã xuống khá thấp, có lẽ là thấp nhất tôi từng thấy. Mặc dù tôi từng bị khá nhiều chấn thương, nhưng đây có lẽ là ca chấn thương khó chịu đựng nhất, đơn giản là vì tôi bị như vậy khi đang ở phong độ cao và tôi đang làm khá tốt. Đó quả là một điều khó chấp nhận. Những ngày sau đó không phải là một trải nghiệm dễ chịu, nhưng mọi người đã ở quanh tôi và tôi đang ở một nơi tốt để chuẩn bị cho việc hồi phục chức năng và trở lại.''

Chưa có nhiều những xác nhận chính thức, song việc phục hồi có vẻ như đang diễn ra theo kế hoạch. Glatzel cũng hài lòng với những tiến bộ mà anh đã đạt được cho đến nay, với sự ở bên của gia đình và những người bạn.

"Mọi thứ sẽ diễn biến tốt", Glatzel tiếp tục. "Rõ ràng là một quá trình chậm chạp vì đó là một chấn thương nghiêm trọng, nhưng nó sẽ tốt hơn từng ngày. Tôi không thể chờ đợi hơn nữa để được trở lại.'' 

Paul Glatzel opens up on his tough knee injury: 'I was probably the lowest I've been' - Bóng Đá

 Chàng tiền đạo trẻ rất hy vọng sẽ sớm hồi phục và trở lại sân cỏ.

"Đây là một lịch trình dài hạn, tôi sẽ trở lại chơi sau 8 tháng hoặc khoảng đó, nhưng các nhân viên vật lý trị liệu chỉ cố gắng làm việc từng tuần, vì vậy tôi không phải nhìn quá xa trong tương lai. Giờ vẫn còn là quá sớm để nhìn tới đó. Tôi chỉ nhìn vào những gì diễn ra hàng tuần, chỉ tập trung vào những tiến bộ nhỏ mà tôi đang thực hiện.’’

"Rõ ràng là bạn mong đợi sẽ có gia đình ở bên. Và họ đã ở đó, bên cạnh tôi khi tôi cần. Sau đó, tôi còn thấy NHM và tất cả mọi người phản ứng trên phương tiện truyền thông xã hội để gửi những lời chúc tốt đẹp, tất cả có tác động rất lớn. Tôi chỉ hy vọng tôi có thể khiến họ tự hào vào một ngày nào đó."

Quyết định của HLV Jurgen Klopp cho phép Glatzel trải qua quá trình phục hồi chức năng tại Melwood với đội hình một cũng giúp thúc đẩy tinh thần của cầu thủ 18 tuổi này. Anh nhấn mạnh rằng chính việc có bầu không khí của đội một ở xung quanh đã đem lại những điều tích cực.

"Đó là điều rất quan trọng đối với tôi", anh nói. ‘’Xung quanh tôi, bầu không khí rất tuyệt vời. Có một nguồn động lực rất lớn khi được xem cách mọi thứ hoạt động ở đây, với tất cả các cầu thủ, các nhân viên và cách mọi người làm việc cùng nhau. Thật tốt khi được quan sát, và hy vọng tôi có thể là một phần của điều đó khi trở lại sân cỏ."

Xem Sadio Mane và Mohamed Salah tập luyện trước trận gặp Newcastle United:

Ngọc Bách | 14:00 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục