Đây, tia hy vọng cho tương lai của Xuân Trường tại Buriram

13:18 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnCăn cứ theo chia sẻ của GĐĐH Thai-League Benjamin Tan, Lương Xuân Trường vẫn có thể tiếp tục được Buriram trọng dụng ở thời gian tới.

Tương lai của Lương Xuân Trường đang gặp nhiều trắc trở trong thời gian qua. Kể từ sau King's Cup 2019, anh dường như bị HLV Bozidar Bandovic lãng quên trong 2 trận đấu gần nhất. Thêm vào đó,  Thêm nữa, việc Buriram vừa ký hợp đồng với tiền vệ Philippines gốc Đức Kevin Ingreso cũng sẽ đe doạ đến cơ hội ra sân của "Trường Híp".

Đây, hy vọng mới cho tương lai của Xuân Trường tại Buriram - Bóng Đá

 Xuân Trường vẫn còn nhiều cơ hội cạnh tranh tại Buriram United.

Như vậy, hiện tại Buriram đã có 4 ngoại binh Đông Nam Á và nhiều NHM Việt Nam lo lắng Xuân Trường sẽ bị đào thải vì cơ chế chỉ được đăng ký 3 cầu thủ ASEAN trong 1 trận đấu của BTC Thai-League. Tuy nhiên, mới đây, GĐĐH Thai-League Benjamin Tan đã làm sáng tỏ mối nghi ngại này với bài trả lời trên Zing: "Các đội bóng có quyền đăng ký không giới hạn số lượng ngoại binh Đông Nam Á.  Nhưng chỉ được sử dụng nhiều nhất là 3 người trong một trận đấu. Bên cạnh đó, họ có thể dùng 1 ngoại binh châu Á và 3 cầu thủ khác ngoài châu Á."

Như vậy, một đội bóng thi đấu tại Thai-League vẫn có thể đăng ký được tối đa 7 ngoại binh trên sân cùng lúc. Tuy nhiên, với 3 đối thủ đến từ Đông Nam Á hiện tại rõ ràng cựu cầu thủ HAGL gặp rất nhiều bất lợi.

Chưa kể, theo quy định về ngoại binh là thế nhưng các CLB vẫn chủ trương sử dụng các cầu thủ nội và các chân sút ngoài châu Á. Chính vì thế ở vị trí tiền vệ, Xuân Trường cần phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn có được cơ hội ra sân thường xuyên.

Đăng Huy | 12:50 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục