Đây, thú vui tao nhã mới của Bale khi phải ngồi dự bị

19:39 Thứ hai 16/12/2019

TinTheThao.com.vnBên cạnh golf và bóng đá, Gareth Bale mới đây còn có một thú vui khác đặc biệt là khi phải ngồi dự bị.

Như đã biết, trận cầu tâm điểm vòng 17 La Liga giữa Real Madrid và Valencia đã khép lại với kết quả 1-1 đầy kịch tính. Đội chủ nhà Valencia nhập cuộc đầy quyết tâm với lối đá phòng ngự phản công đầy khoa học. Và vào phút 78, từ một đợt triển khai bóng nhanh Bầy dơi đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Carlos Soler.

Những tưởng kết trận cầu sẽ khép lại với tỷ số 1-0 chung cuộc khi Real không tạo ra được bất kỳ pha dứt điểm nguy hiểm nào ở thời gian sau đó, thì vào đúng phút bù giờ cuối cùng, thủ thành Thibaut Courtois đã đánh dấu một ngày thi đấu ấn tượng bằng tình huống tham gia đá phạt góc. Chính cú đánh đầu của anh đã gây ra vô vàn khó khăn cho thủ thành Valencia, và tạo cơ hội không thể tốt hơn để Karim Benzema đệm bóng cận thành vớt vát lại 1 điểm cho "Kền kền trắng".

Trái ngược với hình ảnh vất vả của những người đồng đội, Gareth Bale tỏ ra khá thoải mái ở trận cầu vừa rồi, anh được HLV Zinedine Zidane cất trên băng ghế suốt 3/4 thời gian trận đấu. Và trong khoảng thời gian đó, tờ Marca đã bắt được hình ảnh chân sút người xứ Wales thử sức với trò lật chai (tung chai nước lên không trung sao cho khi tiếp đất chai không bị ngã). 

Bale seen attempting Bottle Flip Challenge during match against Valencia - Bóng Đá

 Bale thử sức với trò lật chai trong lúc ngồi dự bị.

Hành động của Bale hoàn toàn đối lập với nét mặt đầy căng thẳng mà các ngôi sao ngồi bên cạnh như  Casemiro hay Alvaro Odriozola biểu hiện. Điều này có lẽ sẽ một lần nữa khiến cựu cầu thủ Tottenham mất điểm trong lòng NHM cũng như ban lãnh đạo Los Blancos.

Cùng xem tài năng của Bale:

Trường Sơn | 19:00 16/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục