Đây, thủ thành 19 tuổi khiến cả Liverpool và Man City thèm khát

15:42 Thứ sáu 19/07/2019

TinTheThao.com.vnMới 19 tuổi, thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ này đã lọt vào tầm ngắm của 2 đội bóng hàng đầu Xứ sở Sương mù.

Thủ thành 19 tuổi Berke Ozer được đánh giá là một tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, hiện đang thuộc biên chế của CLB Fenerbahce. Cầu thủ này gia nhập đội bóng có biệt danh Hoàng yến vàng từ học viện Altinordu, sau khi từ chối sự quan tâm từ một số đội bóng như Manchester City, Liverpool và Basel. Tuy nhiên, Ozer đã không thành công trong việc chiếm lấy vị trí chính thức, khi chỉ xuất hiện 1 lần ở Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ trong 1 mùa giải đáng thất vọng của gã khổng lồ Super Lig.

Dự kiến, đại diện của Fenerbahce và Ozer sẽ sớm có cuộc gặp mặt để thảo luận về tương lai. Song khả năng anh ra đi là không nhỏ, bởi tại sân Sukru Saracoglu lúc này, anh cũng chỉ được đánh giá là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ.

Liverpool & Man City eye Fenerbahce goalkeeper Ozer - Bóng Đá

Thủ môn trẻ Berke Ozer lọt vào tầm ngắm của của cả Liverpool và Manchester City.

Theo Goal, lúc này cả Manchester City, Liverpool và Basel đều đang theo dõi sát sao tình hình tại Fenerbahce, bởi cả 3 CLB này vẫn còn mong muốn chiêu mộ Berke Ozer. Cả 3 đội bóng này đều đã liên hệ với các đại diện của Ozer để sẵn sàng thực hiện một động thái chuyển nhượng.

Berke Ozer đã được gọi lên đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ 2 lần nhưng vẫn chưa có cơ hội ra mắt. Sự sa sút của cầu thủ này một lần nữa chứng tỏ khả năng phát triển tài năng trẻ yếu kém của Fenerbahce khi trong những năm qua, không ít các tài năng trẻ khoác áo đội bóng này đã phải ra đi mà chưa thể hiện được gì.

Ngọc Bách | 15:01 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục