Đây! Thủ môn xuất sắc nhất lịch sử Man Utd

07:11 Thứ sáu 13/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThêm một trận trắng lưới khi được bắt chính, Sergio Romero có lẽ là một trong những người gác đền xuất sắc nhất lịch sử đội chủ sân Old Trafford...

Ngôi sao sinh năm 1987 thực tế đã không phải hoạt động quá nhiều trong chiến thắng 2-0 của Manchester United trước AZ Alkaamar ở vòng bảng Europa Leaue Cup rạng sáng nay, và đây chính là trận thứ 50 anh chơi cho đội bóng hàng đầu nước Anh với thêm một lần trắng lưới...

Theo thống kê từ Bleacher Report Football, thủ thành người Argentina đã sở hữu tổng cộng 31 trận không thủng lưới - đạt tỷ lệ 62%. Trong 50 lần ra sân kể từ năm 2015 đến nay, Romero chỉ phải vào lưới nhặt bóng vỏn vẹn 24 lần, thành tích tuyệt vời cho một thủ môn dự bị.

Theo thống kê, Romero là một trong những thủ môn xuất sắc nhất lịch sử Man Utd.

Dù là dự bị ở Man Utd nhưng Romero chưa hề cho thấy sự sa sút về mặt phong độ, nhưng điều đó thực tế không giúp anh được đội tuyển Argentina trọng dụng trong thời gian qua. Cầu thủ này cũng cần thêm 4 trận nữa để bước vào ngôi đền huyền thoại Albiceleste với danh hiệu "Mr 100".

David de Gea sẽ chơi ở NHA, trong khi Romero được chọn ở các giải đấu cúp. Tuy vậy, phát biểu trước trận gặp AZ Alkmaar vào rạng sáng nay, chàng thủ môn 32 tuổi đã có những chia sẻ về việc trở thành lựa chọn thứ hai trong khung gỗ rằng "ý định của anh chưa bao giờ là ngồi dự bị cho ai đó cả".

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 06:25 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục