Đây, thủ môn duy nhất có thể sánh ngang thành tích với Casillas tại Real

20:23 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnDuy nhất một ngôi sao có thể cân bằng số danh hiệu Champions League với huyền thoại người Tây Ban Nha trong màu áo Los Blancos.

 

Những khoảnh khắc đẹp của Casillas

Cách đây ít ngày, huyền thoại làng túc cầu Iker Casillas đã quyết định treo găng ở tuổi 39 sau một năm tạm nghỉ thi đấu vì bệnh tim. Thủ thành người Tây Ban Nha được biết đến như một huyền thoại sống tại Real Madrid, anh đã trải qua rất nhiều thăng trầm cùng câu lạc bộ này từ thuở mới vào nghề trước khi bị buộc phải chuyển đến Porto vào kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Tại Bernabeu, Casillas đã gặt hái vô vàn danh hiệu quốc nội cùng với đó là 3 chiếc Cúp Champions League vô cùng danh giá ở các mùa giải 1999/2000, 2001/02 và 2013/14. Theo thống kê từ Marca, trong lịch sử Real Madrid, đến nay chỉ có mỗi mình Keylor Navas có thể cân bằng số danh hiệu tại đấu trường danh giá nhất cấp câu lạc bộ với Casillas.

Keylor Navas is the only goalkeeper to ever match Casillas at Real Madrid - Bóng Đá

 Bộ đôi thủ môn huyền thoại của Real.

Thủ thành người Costa Rica giành liên tiếp 3 chiếc Cúp tai voi chỉ sau 5 mùa giải khoác lên mình màu áo Kền kền trắng. Ngoài ra, anh cũng gặt hái thêm 1 La Liga, 1 Supercopa de Espana, 3 Siêu cúp UEFA và 4 World Cup FIFA Club với Los Blancos trước khi đầu quân cho Paris Saint-Germain.

Dù đóng vai trò quan trọng giúp câu lạc bộ tạo nên dấu mốc lịch sử, song cả hai thủ thành kể trên đều phải chịu sự bạc đãi của thượng tầng Real Madrid. Người hâm mộ ắt hẳn vẫn còn nhớ cảnh Casillas phải rời Bernabeu mà không có bất kỳ một buổi lễ tri ân nào, còn Navas sau khoảng thời gian dài cống hiến cho CLB đã nhanh chóng bị bán tống bán tháo cho PSG để nhường vị trí chính thức lại cho Thibaut Courtois.

Trường Sơn | 19:25 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục