Đây, "thủ lĩnh tối cao" mới của Atletico Madrid!

11:28 Thứ sáu 17/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDiego Godin ra đi cũng là lúc Atletico Madrid chào đón một người đội trưởng mới tại Wanda Metropolitano.

Atletico Madrid đối diện với một mùa hè đầy biến động khi hàng loạt trụ cột rời Wanda Metropolitano. Từ Lucas Hernandez, Diego Godin, Juanfran, Antoine Griezmann đến Filipe Luis. Những gương mặt từng có nhiều thời gian gắn bó với Atletico ra đi cũng là lúc thuyền trưởng Diego Simeone cần phải tìm sự thay thế, nhằm giúp đội bóng sớm ổn định trở lại, hướng đến mục tiêu giành danh hiệu từ mùa giải tới.

Trong đó, nổi bật là trường hợp của Diego Godin. Cầu thủ người Uruguay không chỉ là trụ cột của Atletico mà còn là đội trưởng của đội chủ sân Wanda Metropolitano. Sự ra đi của Godin để lại cho HLV Simeone, lẫn nhiều CĐV yêu mến đội bóng cảm thấy tiếc nuối. Nhiệm vụ tìm ra người đội trưởng mới tại Atletico, dù nan giải nhưng không phải là không có gương mặt xứng đáng.Theo Intothecalderon, đội trưởng mới tại Atletico không ai xứng đáng hơn Koke, tiền vệ trưởng thành từ học viện của đội bóng. Koke đã cống hiến cho Atletico Madrid trọn vẹn 10 mùa giải, thi đấu 414 trận, ghi được 39 bàn và cùng đội bóng thành Madrid gặt hái 7 danh hiệu khác nhau.

Koke là đội trưởng mới của Atletico - Bóng Đá

Koke sẽ là đội trưởng mới của Atletico Madrid.

Trong đó, tiêu biểu có 1 La Liga, 1 Copa dey Rey, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 2 Europa Leagues và 2 Siêu cúp Châu Âu. Tiếng nói của Koke trong phòng thay đồ Atletico rõ ràng là rất trọng lượng, anh cũng có đủ uy tín để dẫn dắt đội bóng hướng về phía trước, sau một mùa giải trắng tay và nhiều biến động.

Minh Trí | 11:10 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục