Đây, thống kê khiến Man Utd khao khát có được “tiểu Buffon”

14:30 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ với điều này, ban lãnh đạo của Manchester United có thể yên tâm về sự lựa chọn của mình trong trường hợp David De Gea quyết tâm ra đi.

Manchester United vừa trải qua 1 mùa giải tồi tệ. Red Devils không giành được bất kì danh hiệu nào và ngay cả tấm vé đến với UEFA Champions League họ cũng để mất. Vậy nên, hàng loạt trụ cột đã không còn có ý định cam kết tương lai tại sân Old Trafford, trong đó có thủ môn David De Gea. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn chưa đồng ý kí vào bản hợp đồng mới.

Nếu De Gea quyết tâm ra đi, Manchester United cũng không quá lo lắng vì trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn Sergio Romero thi đấu rất xuất sắc. Ngoài ra, Dean Henderson cũng đang có bước tiến vượt bậc khi được cho mượn tại Sheffield United và trở thành thủ môn xuất sắc nhất Football League Championship.

Đây, thống kê khiến Man Utd khao khát có được “tiểu Buffon” - Bóng Đá

 Gianluigi Donnarumma đang là mục tiêu của Manchester United.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo của Red Devils vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 thủ môn đẳng cấp nữa và cái tên được họ nhắm đến chính là Gianluigi Donnarumma. Theo Calciomercato, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 53 triệu bảng để thuyết phục AC Milan đồng ý nhả người.

Mùa giải này, Gigio tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng mặc dù Rossoneri đã không còn nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League. Theo Squawka, thủ môn người Italia có tỉ lệ cứu thua lên tới 75,59%, nhiều hơn bất kì cái tên nào đã chơi hơn 3000 phút ở Serie A. Vậy nên, ban lãnh đạo của Manchester United có cơ sở để tin tưởng vào sự thành công của Donnarumma tại Old Trafford. Nên nhớ rằng, năm nay anh mới chỉ 20 tuổi.

Faro | 13:45 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục