Đây, thêm cơ sở để Neymar dứt áo rời PSG

09:00 Chủ nhật 29/04/2018

TinTheThao.com.vnTương lai của Neymar tại thủ đô Paris chưa bao giờ yên ả, đặc biệt trong vài tháng trở lại đây từ thời điểm anh dính chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng.

Về Brazil dưỡng thương, Neymar vẫn biết cách trở thành tâm điểm của truyền thông thế giới. Từ ngày anh gia nhập Parc des Princes, PSG luôn trong tình cảnh ngồi trên đống lửa. Mới đây, trước thái độ dửng dưng của anh với đội nhà, các cổ động viên cực đoan đã lên tiếng thẳng thừng chỉ trích.

 - Bóng Đá

 Thái độ dửng dưng với đội nhà, Neymar bị cổ động viên quá khích chỉ trích.

Cụ thể, thông qua tài khoản Twitter Collectif Ultras Paris, nhóm người hâm mộ cảm thấy sức chịu đựng với siêu sao Brazil đã vượt quá giới hạn. Họ viết rằng: “Một cầu thủ vì chấn thương mà sẵn sàng bỏ lại đội bóng. Anh ta hành động như vậy chẳng khác nào không tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ cầu thủ”.

Dù không nói tên trực tiếp, tuy nhiên, rõ ràng cái tên cổ động viên PSG ám chỉ là Neymar. Trước đó, chân sút 26 tuổi chẳng những phớt lờ chức vô địch Ligue 1 của đội bóng Pháp mà còn không quay về Paris để chung vui cùng đồng đội.

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo số 1 còn trở thành nhân vật chính khiến báo chí Pháp xảy ra mâu thuẫn. Tờ El Pais cho hay chân sút 26 tuổi ngầm gửi tín hiệu không cần bất cứ sự giúp đỡ, hỗ trợ nào từ PSG. Ngoài ra, siêu sao xứ samba còn có thể tự do rời CLB với mức giá kỷ lục 300 triệu euro và anh có thể tự do ra đi vào ngày 1/9/2018.

 - Bóng Đá

 Sau tất cả, Neymar vẫn giữ im lặng và vui vẻ tại quê nhà.

Ngay lập tức, LFP thông báo trên L'Equipe rằng tất cả đều không đúng sự thật: “LFP quy định rõ ràng các CLB thuộc đất nước hình lục lăng không bao giờ được phép đặt điều khoản giải phóng cầu thủ trong hợp đồng".

Tại cuộc họp báo ở Sao Paulo, Neymar vui mừng chia sẻ: “Tôi sẽ có buổi kiểm tra cuối cùng, có lẽ vào ngày 17/05 và sau đó tôi sẽ được ra sân thi đấu. Tôi vừa trải qua một kỳ kiểm tra vào tuần trước và chấn thương đang phục hồi tốt. Vì vậy, tôi hy vọng sẽ sớm trở lại”. Thế nhưng, anh không hề đề cập đến ngày trở lại PSG.

Vừa qua, siêu sao 26 tiếp tục chia sẻ cuộc sống vui vẻ tại quê nhà. Chỉ vài ngày sau tuyên bố tình trạng ổn định, Neymar không cần sử dụng đến nạng và cùng 2 người bạn đạp xe băng qua đường. Đúng như những gì tờ Sport.es nhận định trước đó, tiền đạo Nam Mỹ chẳng còn mặn mà gì với PSG. Điều anh quan tâm vẫn là cùng đội tuyển xứ Samba tham dự World Cup.

Bạch Băng - BongDa.com.vn - TTVN | 03:05 29/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục