Đây, thay đổi của NHM Liverpool từ ngày Alisson đến

09:30 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Alisson Becker rõ ràng đã đem lại sự chắc chắn trong khung gỗ mà các CĐV Liverpool luôn khao khát.

Trong một khoảng thời gian dài, Liverpool đã từng phải loay hoay với những lựa chọn không hoàn toàn đáng tin cậy trong khung gỗ. Thậm chí, Lữ đoàn Đỏ đã từng phải trả giá đắt vì sai lầm từ vị trí người gác đền, như trong trường hợp của Loris Karius ở chung kết Champions League 2018/19.

Những lo lắng của các CĐV Nửa Đỏ vùng Merseyside chỉ biến mất khi có sự xuất hiện của Alisson Becker trong khung thành đội nhà. Mới đây, HLV thủ môn của Liverpool, John Achterberg đã chia sẻ về cách mà cầu thủ người Brazil đã khiến cầu trường Anfield bị thuyết phục.

"Tôi đã bị thuyết phục rằng nếu chúng tôi tiêu tiền thì Alisson sẽ là ‘’số 1’’ được ký hợp đồng", Achterberg nói trong một cuộc phỏng vấn với Liverpool Echo.

Liverpool goalkeeping coach Achterberg believes Alisson has calmed things down at Anfield - Bóng Đá

John Achterberg khẳng định Alisson Becker đã giải quyết vấn đề trong khung gỗ của Liverpool.

"Rõ ràng những gì anh ấy làm được cho đến nay đã giải quyết vấn đề của CLB. Bạn hãy nhìn vào cách chúng tôi đang chơi và sự chắc chắn của anh ấy, bạn sẽ phải nói rằng anh ấy là số 1."

"Tôi nghĩ Ali và HLV đã thực sự thuyết phục các CĐV với cách họ quản lý và chơi bóng. Giờ đây, đám đông đã suy nghĩ tích cực từ giây đầu tiên và không quá lo lắng nữa khi bóng ở trên không hoặc được treo vào vòng cấm."

Dự kiến, thủ thành Alisson Becker sẽ có thể trở lại đội hình Liverpool trong trận đấu với Manchester United diễn ra vào ngày 20/10 tới đây. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tân binh Adrian sẽ phải nhường lại vị trí của mình, nhưng dù vậy thì những đóng góp của cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã được đồng đội ghi nhận xứng đáng.

Xem phát biểu của HLV Jurgen Klopp kỳ vọng Alisson sẽ trở lại ở trận gặp Man United:

Ngọc Bách | 08:05 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục