"Thần tài" mới của Bayern, vào sân là có bàn thắng

14:57 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang sở hữu một gà son giúp đội nhà giành chiến thắng trong giai đoạn gần đây.

Bayern Munich vừa trải qua trận thắng vất vả trước Paderborn. Mặc cho Die Roten được thi đấu trên sân nhà và sở hữu dàn nhân sự chất lượng hơn nhưng họ chỉ giành thắng lợi 3-2. Đáng nói hơn, bàn thắng ấn định tỉ số của Robert Lewandowski diễn ra vào giai đoạn cuối trận. Điều đó chỉ ra nhà vua nước Đức đã bất lực kết liễu Paderborn trong hầu hết thời gian của trận đấu.

Bayern giành được 3 điểm, những lời ca tụng đương nhiên dành cho Lewandowski. Bởi rạng sáng nay, ngôi sao người Ba Lan đã lập cú đúp. Tuy nhiên vẫn còn đó một nhân tố khác được cho đã "phù hộ" Bayern thắng trận. Dẫu cho cái tên này không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo nhưng anh mang đến một yếu tố "phong thủy" giúp đội nhà tích góp thêm 3 điểm.

Theo đó, Joshua Zirkzee đã được tung vào sân ở phút thứ 87. Đúng 1 phút sau, Lewandowski lập công ấn định tỉ số chung chuộc. Điều này vô tình cho thấy Zirkzee là "gà son" của Bayern bởi khi anh vào sân, gã khổng lồ xứ Bavaria ngay lập tức ghi được bàn thắng.

Tạm quên Lewandowski, Bayern thắng trận vì đã tung một

 Zirkzee đang mang đến may mắn cho Bayern.

Đây không phải là lần đầu tiên sao trẻ người Hà Lan thể hiện cái duyên "thần tài" đó. Còn nhớ ở 2 trận đấu cuối cùng tại Bundesliga năm 2019, sự hiện diện của tiền đạo sinh năm 2001 là tiền đề giúp Bayern đánh bại Freiburg và Wolfsburg.

Các trận đấu này đều có chung một kịch bản đó là sau khi Zirkzee vào sân 2 phút, Bayern đều có bàn thắng. Ấn tượng hơn, chân sút 19 tuổi đều là chủ nhân của 2 pha lập công đó.

Video Lewandowski ghi bàn vào lưới Schalke:

Lữ Phong | 14:27 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục