Đây, tài năng tiếp theo của Na Uy "sáng cửa" tới Premier League

11:58 Thứ hai 23/12/2019

TinTheThao.com.vnBóng đá Na Uy tiếp tục chứng kiến những tài năng của họ có cơ hội thử sức ở những đấu trường lớn.

Trong những năm gần đây, bóng đá Bắc Âu đã chứng kiến một làn sóng các cầu thủ tài năng của họ xuất ngoại và thể hiện mình, trong đó Na Uy cũng không phải là một ngoại lệ. Nối tiếp những Martin Odegaard, Sander Berge hay Erling Haaland, Emil Bohinen có thể sẽ là cái tên tiếp theo thử sức ở những sân chơi lớn ở Lục địa Già.

TEAMtalk dẫn nguồn tin từ CLB Stabaek của Na Uy, xác nhận rằng tiền vệ Emil Bohinen của họ đang đàm phán về một động thái chuyển đến chơi cho Sheffield United. Bên cạnh đó, Stabaek cũng cho hay tài năng này đã có trao đổi với Leeds United.

Leeds, Sheff Utd hold talks over move for Norwegian midfield star (Emil Bohinen) - Bóng Đá

Emil Bohinen nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Sheffield United.

Ở độ tuổi 20, Emil Bohinen được coi là một trong những tài năng trẻ hàng đầu ở vị trí tiền vệ của đất nước Na Uy. Đáng chú ý, Bohinen là con trai của cựu tiền vệ từng chơi cho Nottingham Forest, Derby và Blackburn, Lars Bohinen. Nếu chuyển đến thi đấu tại nước Anh, anh sẽ có cơ hội viết tiếp câu chuyện phiêu lưu của người cha ở Xứ sở Sương mù.

Mới đây, giám đốc của Stabaek, Jon Tunold đã xác nhận rằng Emil Bohinen đang tập luyện cùng đội một Sheffield United trước một động thái chuyển nhượng tiềm năng, nhưng Leeds cũng đang nỗ lực chạy đua để có cầu thủ này.

“Anh ấy đã đến CLB [Sheffield United] để tập luyện với họ. Chúng tôi đã nói chuyện với CLB đó và cầu thủ của chúng tôi”, Tunold nói.

“Hoàn toàn chưa thể nói gì vào lúc này. Thế giới bóng đá rất khó lường khi liên quan đến chuyển nhượng. Có sự quan tâm xung quanh một số cầu thủ của chúng tôi. Tôi không thể bình luận gì về việc Emil Bohinen có nhận được lời đề nghị hay không.”

Xem lời khen ngợi của HLV Pep Guardiola dành cho các học trò sau thắng lợi trước Leicester:

Ngọc Bách | 10:21 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục