Đây! Sự khác biệt lớn nhất giữa PSG và Atalanta

11:43 Thứ hai 10/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHai đội bóng sắp sửa đối đầu nhau ở tứ kết C1 có sự khác biệt lớn ở khía cạnh tài chính.

Giữa tuần này, Paris Saint-Germain và Atalanta sẽ chạm trán nhau ở tứ kết Champions League. Đội bóng Paris sở hữu những ngôi sao đắt giá nhất thế giới trong đội hình, trong khi hiện tượng nước Ý lại nổi bật với lối chơi tập thể, các cầu thủ kém danh tiếng nhưng hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc. Đây hứa hẹn sẽ là một màn đối đầu hấp dẫn và khó đoán. PSG thống trị bóng đá Pháp nhiều năm liền nhưng chưa chắc vượt qua được Atalanta.

Nhưng nếu chỉ xét khía cạnh tài chính, Paris Saint-Germain thực sự là một người khổng lồ đứng bên cạnh gã tí hon Atalanta. Theo số liệu từ trang La Gazzetta dello Sport, chỉ riêng lương của tiền đạo Neymar đã bằng lương của cả đội hình Atalanta cộng lại.

Rivaldo nói vì sao Barca nên mua Neymar thay vì Lautaro - Bóng Đá

 Neymar nhận mức lương đáng mơ ước ở PSG.

Ngôi sao người Brazil nhận mức lương khoảng 36 triệu euro mỗi năm ở Pháp. Trong khi đó, những cầu thủ nhận lương cao nhất của Atalanta là Papu Gomez, Josip Ilicic và Duvan Zapata chỉ thu về 1,2 triệu euro mỗi năm, cộng thêm các khoản thưởng.

Đội hình của HLV Gian Piero Gasperini cũng từng được ví von là một đoàn quân "ô hợp" đã làm nên kỳ tích ở Champions League. Ngay lần đầu tiên tham dự giải đấu cao nhất châu lục, họ đã chơi xuất sắc để tiến một mạch vào tứ kết. Xét phong độ thi đấu thời gian gần đây, Atalanta hoàn toàn có thể làm nên lịch sử với một tấm vé đá bán kết.

Nhìn lại ngày Neymar ra mắt Barca:

 
Thanh Vũ | 10:45 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục