Đây, "siêu cầu thủ" không thể thay thế tại Real Madrid vào lúc này

10:21 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái từ HLV Zinedine Zidane ở trận đấu vừa qua đã nói lên điều đó.

Real Madrid vừa giành chiến thắng 3-2 trước Levante ở vòng 4 La Liga mùa này. Dù chỉ là một chiến thắng sát nút, tuy nhiên mang ý nghĩa hết sức quan trọng đối với hành trình của đoàn quân HLV Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nuôi hy vọng sớm quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, vì lẽ đó luôn cần những "cú hích" về mặt tinh thần và bảo toàn nhân sự hợp lý để chuẩn bị cho chặng đường gian nan sắp tới.

Sau trận đấu với Levante, Real Madrid hướng đến cuộc chạm trán Paris Saint-Germain trong khuôn khổ vòng bảng Champions League ngày 19/9. Sau đó, thầy trò HLV Zidane quay trở về La Liga để đụng độ Sevilla và Atletico Madrid, hai đối thủ vô cùng khó chịu. Vì lẽ đó, ngay trong cuộc đấu với Levante vừa qua, HLV Zidane đã có những tính toán nhân sự nhằm giữ chân cho các trụ cột quan trọng. Tiêu biểu như trường hợp của Casemiro.

Theo Marca, Casemiro đang là một nửa sức mạnh của Real Madrid. Việc HLV Zidane rút ngôi sao người Brazil ra nghỉ sớm là để dưỡng sức cho công thần tuyến giữa này nhằm hướng đến cuộc đấu với PSG. Sau khi Casemiro vắng mặt, hàng thủ và hệ thống phòng ngự của Los Blancos đã ngay lập tức gặp vấn đề.

Casemiro is half of Real Madrid - Bóng Đá

Casemiro rất quan trọng với Zidane và Real.

Rõ ràng, HLV Zidane giờ đây không có nhiều sự lựa chọn khu trung tuyến. Những trụ cột dày dặn kinh nghiệm và đáng tin như Casemiro sẽ là "bảo bối" của nhà cầm quân người Pháp trên chặng đường sắp tới.

Xem HLV Zidane nói về Courtois và Hazard:

Minh Trí | 09:35 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục