Đây sẽ là những cái tên giúp Lakers tìm lại hào quang xưa

10:51 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnNhà phân tích bóng rổ của Fox Sports, Chris Broussard đã chỉ ra hai cái tên sẽ giúp Los Angeles Lakers trở lại với thời huy hoàng xưa kia.

Trong chương trình Undisputed, nhà phân bóng rổ Chris Broussard đã biết bản thông không nghĩ rằng những ngôi sao như Kevin Durant hay Kyrie Irving sẽ cập bến Los Angeles Lakers sau mùa giải này. Brousard cho rằng cả hai đều có cái tôi lớn và sẽ không chấp nhận thi đấu dưới cái bóng quá lớn của LeBron James.

1

 Jimmy Butler và Anthony Davis sẽ là những lựa chọn phù hợp cho Lakers lúc này

Theo đó, chuyên gia này cho rằng Anthony Davis và Jimmy Butler mới là những cái tên sẽ giúp Lakers tìm lại những ánh hào quang xưa. “Hãy mang về Anthony Davis và Jimmy Butler. Đó là tất cả những gì LeBron James cần. Không phải Kevin Durant, Kyrie Irving hay bất cứ ai khác, hai người họ mới là những người Lakers cần lúc này”.

Về Davis, anh chính là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân STAPLES Center trong mùa giải này. Ban lãnh đạo của Lakers đã làm mọi thứ có thể để đưa ngôi sao 6 lần tham dự All-Star này về với đội bóng, thậm chí sẵn sàng trao đổi toàn bộ dàn sao trẻ của đội bóng. Tuy nhiên cuối cùng giao dịch vẫn không thể thực hiện và Davis vẫn đang là ngôi sao tại New Orleans Pelicans.

2

 Anthony Davis là mục tiêu hàng đầu của Lakers ở mùa này

Tuy nhiên mọi thứ có thể sẽ khác sau mùa giải này, nếu không trao đổi Davis sớm Pelicans hoàn toàn có thể mất trắng ngôi sao 26 tuổi khi anh sẽ trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải 2019-2020. Nếu có được Davis, đó sẽ là sự bổ sung rất lớn cho đội bóng vàng tím. Anh đã ghi trung bình 26,5 điểm, 12,2 rebound và 4 kiến tạo ở mùa này.

Về phía Jimmy Butler, ngôi sao của Philadelphia 76ers sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu từ chối gia hạn thêm một năm sau mùa giải này. Đây chính là cơ hội để Lakers chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi khi anh chưa có bất kì mâu thuẫn nào với cả Lakers cũng như James. Anh đang có trung bình 18,9 điểm, 5,1 rebound và 4,0 hỗ trợ, đạt hiệu suất ném 47% trong mùa giải 2018-19.

3

Khả năng tấn công của Jimmy Butler sẽ giúp ích rất nhiều cho Lakers nếu có được anh

Phải trải qua mùa giải 2018-19 đầy khủng hoảng, Lakers dường như đang dồn mọi hy vọng vào mùa hè 2019 - thời điểm thị trường chuyển nhượng mở cửa. Và nếu chiêu mộ được cả Davis và Butler, đội chủ sân STAPLES Center chắc chắn sẽ trở thành đối trọng nguy hiểm vào mùa giải tới.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục