"Đây sẽ là chiếc cúp lịch sử của Chelsea"

10:13 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard khẳng định danh hiệu siêu cúp châu Âu là điều mà Chelsea cần phải giành bằng được vào rạng sáng mai.

Chelsea đã có một khởi đầu không thật sự tốt tại Premier League mùa giải năm nay, khi họ phải nhận lấy thất bại 0-4 đầy bất ngờ khi làm khách tới Old Trafford tại Man Utd.

Cũng vì vậy, rất nhiều chuyên gia đều dự đoán phần thắng sẽ nghiêng về Liverpool trước thềm cuộc đụng độ giữa 2 đội tại Siêu cúp châu Âu diễn ra vào rạng sáng mai. Không như Chelsea, Liverpool đã thắng rất tưng bừng ở vòng đấu mở màn giải bóng đá số 1 nước Anh khi hủy diệt Norwich City.

Nhưng bất chấp điều này, Lampard và các học trò vẫn tràn đầy tự tin và quyết tâm giành chiến thắng tại Istanbul, khi đây là một danh hiệu rất quan trọng với The Blues:

 Frank Lampard chưa bao giờ giành được siêu cúp châu Âu trong quá khứ.

"Đây là trận đấu mang nhiều ý nghĩ với CLB." Chiến lược gia người Anh phát biểu với The Guardian trong cuộc họp báo trước trận. "Tôi là người rõ nhất vì từng để thua 2 trận tranh Siêu Cúp. Khi bạn làm việc nỗ lực để bước vào trận đấu giữa 2 nhà vô địch, là quan trọng khi 1 CLB như Chelsea dốc toàn lực để giành thắng lợi."

"Với cá nhân tôi, danh hiệu này sẽ là một khởi đầu không thể tốt hơn. Hơn nữa, điều này sẽ giúp các cầu thủ cảm thấy dễ chịu hơn trong mùa tới, vì rõ ràng chúng tôi đã có thể cạnh tranh với Liverpool. Nếu chiến thắng, đây sẽ là chiếc cúp lịch sử của Chelsea."

Video những bàn thắng mà Lampard từng ghi vào lưới Liverpool

Kỳ Anh | 10:00 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục