Đây sẽ là cái giá mà Real phải trả nếu để Bale ra đi trong mùa hè này

10:36 Chủ nhật 28/07/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid rất muốn gạt Gareth Bale khỏi kế hoạch phát triển. Tuy nhiên, họ cần phải lưu tâm một vài điều để tránh thua lỗ.

Để giải phóng quỹ lương khổng lồ cũng như gia tăng thêm kinh phí mua sắm ở phiên chợ hè, Real Madrid đã quyết định đẩy Bale đến một đội bóng khác, mà cụ thể là Giang Tô Suning - một câu lạc bộ thuộc giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

Theo nguồn tin từ Live Soccer TV, tiền đạo người xứ Wales dự kiến sẽ chuyển đến đội bóng mới trong một vài ngày tới. 

Real Madrid có thể mất trắng Bale - Bóng Đá

 Real sẽ "cho không biếu không" công thần?

Cầu thủ 30 tuổi luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong lối chơi của Los Blancos suốt 6 mùa giải qua và giúp họ giành được vô vàn danh hiệu danh giá. Thế nhưng, Bale buộc lòng phải rời Bernabeu bởi ban lãnh đạo câu lạc bộ không còn muốn tiếp tục trọng dụng anh nữa.

Trong một phát biểu gần đây, HLV Zinedine Zidane đã tuyên bố trước truyền thông rằng, cựu ngôi sao Tottenham Hotspur không còn tương lai tại Real và Bale có thể ra đi càng sớm càng tốt.

Sự quả quyết đến từ chiến lược gia người Pháp dường như đã đặt Real Madrid vào thế bất lợi trong các cuộc đàm phán. Bởi Giang Tô Sunning được cho là không sẵn sàng trả một khoản phí lớn cho thương vụ này. Hiện tại, họ chỉ đồng ý trả mức lương 1 triệu bảng/tuần nếu Bale gia nhập câu lạc bộ, tuy nhiên họ sẽ không chi thêm bất kỳ khoản tiền nào liên quan đến phí chuyển nhượng.

Với tình hình hiện tại, nếu Real vẫn cương quyết bán Bale, rất có thể họ sẽ mất trắng ngôi sao từng khiến câu lạc bộ tốn đến 86 triệu bảng để chiêu mộ hồi năm 2013.

Trường Sơn | 09:38 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục