Đây, sai lầm lớn nhất mà Zidane có thể mắc phải ở Real Madrid!

09:46 Thứ sáu 19/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiệu thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có để cho điều này xảy ra?

Sau một mùa giải thất vọng đáng quên, Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane đang rất quyết tâm trở lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng, thông qua kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bên cạnh việc bổ sung nhiều bản hợp đồng chất lượng, còn thanh lọc bớt những gương mặt không nằm trong kế hoạch đội bóng để giảm quỹ lương và làm trống phòng thay đồ một cách tối ưu.

Với HLV Zidane vào lúc này, nhiệm vụ của ông rõ ràng là vô cùng nặng nề để làm mọi cách giúp Los Blancos sớm phục hưng và mạnh mẽ trở lại. Trong bối cảnh đó, Real Madrid nhiều khả năng đối diện với công cuộc "thanh trừng" tập thể, nhiều gương mặt phải rời Madrid ngay mùa hè năm nay.

Trường hợp của James Rodriguez là ví dụ điển hình. Sau khi không được nhà cầm quân người Pháp trọng dụng, James dự định sẽ rời Bernabeu trong thời gian tới. Manchester United, Napoli hay Atletico Madrid đều quan tâm sát sao chân sút người Colombia.

Opinion: Real Madrid would be making a huge mistake selling James Rodriguez to Atletico - Bóng Đá

Tương lai của James vô cùng bấp bênh.

Mặc dù vậy, theo Therealchamps, Real Madrid và HLV Zidane sẽ mắc sai lầm rất lớn nếu bán James Rodriguez cho Atletico Madrid. Tài năng và những phẩm chất của tiền vệ sinh năm 1991 là không phải bàn cãi. Vì lẽ đó, James sẽ gây ra không ít khó khăn cho Los Blancos nếu thi đấu cho đại kình địch ở La Liga. Phương án để James đến Napoli hay M.U được xem là khả dĩ nhất vào lúc này.

Minh Trí | 09:00 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục