Đây rồi, nơi chịu chứa chấp "hàng thải" của Man Utd

14:31 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnĐược xem là "hàng thải" tại Old Trafford, thế nhưng Eric Bailly bất ngờ lọt vào tấm ngắm của hai đại gia nước Anh

Mới đây, tờ The Daily Record đã đưa tin hai ông lớn thành London là Arsenal và Tottenham Hotspur bất ngờ đưa trung vệ người Bở Biển Ngà vào danh sách phải chiêu mộ ở phiên chợ Đông sắp tới trong bối cảnh tương lai của cầu thủ này tại Old Trafford đang vô cùng mờ mịt.

Cũng theo tờ báo nước Anh, chẳng phải hiện tại mà ngay từ hồi hè hai đội bóng này đã cực kỳ muốn có được cái gật đầu của Bailly nhưng cuối cùng lại không thể cạnh tranh lại với túi tiền không đáy của nhà Glazer. Dẫu vậy, HLV Jose Mourinho được cho là vẫn muốn giữ cựu sao Villarreal ở lại Manchester United bất chấp việc ông rất ít khi trọng dụng ngôi sao của mình.

Arsenal, Tottenham interested in 24-year-old African defender – report Eric Bailly - Bóng Đá

Cả Arsenal lẫn Tottenham đều muốn đưa Bailly rời khỏi Old Trafford ngay trong phiên chợ Đông tới.

Thêm vào đó, Người đặc biệt cũng muốn thượng tầng United "gật đầu" với mong muốn mang về Kalidou Koulibaly để tăng cường chiều sâu cho hàng thủ đã thủng lưới 21 bàn chỉ sau 12 vòng đấu của United. Hiện tại, hai cái tên khả dĩ duy nhất Mourinho có thể sử dụng ở tuyến ba lúc này là Victor Lindelof cùng Chris Smalling. Còn Bailly, lần gần nhất anh không phải làm bạn với băng ghế dự bị đã là từ màn lội ngược dòng 3-2 trước Newcastle hồi đầu tháng 10.

Anh Tú | 13:00 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục