Đây! Rõ lí do vụ Man Utd - Bruno Fernandes bất ngờ bị đình trệ

08:09 Thứ ba 16/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhững tưởng mọi chuyện sẽ êm xuôi, tuy nhiên M.U vẫn chưa thể có được bản hợp đồng mình cần.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Bruno Fernandes đã nổi lên như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. Giữa bối cảnh cần bổ sung ngôi sao sáng giá cho hàng công và Paul Pogba rục rịch ra đi, Quỷ đỏ không ngại chi đậm để có được cầu thủ 24 tuổi.

Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 70 triệu euro để thuyết phục đối tác trong thương vụ này. Tuy nhiên, phía Sporting Lisbon vẫn chưa có bất kì động thái đáp trả nào. Chưa dừng lại ở đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha cũng đã hội quân cùng các đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới.

Manchester United will make an official bid for Bruno Fernandes within the next three weeks - Bóng Đá

 Vì "Solsa", M.U sẵn sàng trì hoãn vụ chiêu mộ Bruno Fernandes.

Ở trận giao hữu với Rapperswil-Jona trên đất Thụy Sĩ, tiền vệ sinh năm 1994 thậm chí đã ra sân và ghi được một bàn thắng. Sau nhiều ngày im ắng, truyền thông đã tìm ra nguyên nhân vì sao bản hợp đồng này vẫn chưa thể hoàn tất.

Nguồn tin từ Independent cho biết, Ole Gunnar Solskjaer đang cần thời gian để định hình tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford. Chính vì điều này, M.U sẽ chỉ đưa ra đề nghị chính thức cho Bruno Fernandes trong vòng 3 tuần nữa.

Đó cũng là thời điểm Premier League 2019/20 chuẩn bị khởi tranh. Ngoài cầu thủ trưởng thành từ lò Boavista, Manchester United cũng dồn tiền để mua Harry Maguire từ Leicester City. Để có được trung vệ người Anh, Quỷ đỏ phải trả cho "Bầy cáo" mức phí lên đến 89 triệu euro.

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Giang Nam | 07:55 16/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục