Đây, Real vừa được cung cấp 'vitamin C' cho cuộc chiến sắp tới

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục khai thác về chiến thắng của Real ở siêu kinh điển.

Trận siêu kinh điển rạng sáng 2/3 tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của truyền thông quốc tế. Real Madrid đã có sự trở lại ấn tượng và đem về chiến thắng tưng bừng trước Barcelona. Hiển nhiên, màn trình diễn của Los Blancos khiến cổ động viên vô cùng hài lòng. 3 điểm khi đối đầu với kình địch là kết quả không thể hãnh diễn hơn với đoàn quân áo trắng. 

Không những vậy, mới đây, báo chí Tây Ban Nha tiếp tục khai thác về chiến thắng của đội bóng Hoàng gia. Theo đó, tờ Mundo Deportivo cho rằng đây là liều thuốc tinh thần, "vitamin C" cho chặng đường sắp tới của thầy trò Zidane. Cụ thể, Real đã nhận thất bại bẽ bàng giữa tuần trước ở Champions League dù đón tiếp Man City trên sân nhà.

Real - Bóng Đá

Real đã có liều thuốc tinh thần cho cuộc chiến sắp tới. 

Hơn nữa, trước Siêu kinh điển, Kền Kền trắng cũng thất thế ở La Liga khi để Barca đòi lại ngôi đầu bảng. Rõ ràng, đội nhà đối mặt với áp lực khủng khiếp cùng với viễn cảnh trắng tay nếu tiếp tục đem về kết quả tồi tệ.

May mắn, Los Blancos đã kịp thời trở lại tại Bernabeu rạng sáng 2/3. Mọi người đều có thể nhìn thấy được sự phấn khích của dàn sao Real khi giành thắng lợi. Họ ăn mừng chẳng khác nào đem về danh hiệu cao quý. Chưa kể, các cầu thủ còn mở tiệc ăn mừng, chụp ảnh trong phòng thay đồ. Quan trọng, CLB đã có động lực rất lớn đề tiếp tục chiến đấu cho chặng đường còn lại. Đặc biệt là trận chiến sinh tử với Man City giữa tháng 3 tới. 

Video về Real Madrid:

Tiểu Phong | 09:17 03/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục