ĐÂY! Real thời Zidane làm gì tệ như thế

11:39 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã có khởi đầu tồi tệ ở siêu cúp châu Âu trước khi mùa giải mới chính thức bắt đầu.

Real chính là cái tên xuất hiện tràn lan trên mặt báo thế giới hôm nay (16/8). Sau mùa hè hết sức hỗn loạn, đội bóng Hoàng gia chính thức khởi động cuộc chiến danh hiệu với trận tranh siêu cúp châu Âu. Tiếc thay, cổ động viên kỳ vọng nhiều hơn 1 Kền Kền trắng bạc nhược như thế.

Julen Lopetegui có trận chiến quan trọng đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng "Los Blancos". Đây chính là cơ hội để chiến lược gia người Tây Ban Nha chứng minh tài năng và khẳng định vị trí tại sân Bernabeu. Hơn hết, ông phải làm người hâm mộ quên đi những ngày tháng rực rỡ dưới người cũ Zinedine Zidane.

Thế nhưng, tất cả những gì cựu HLV La Roja để lại là trận thua bẽ bàng trước người hàng xóm khó ưa Atletico Madrid. Không chỉ để vụt mất chiếc cúp vô địch quý giá, Lopetegui còn lập thành tích buồn khi để thủ lưới 4 bàn. Điều này ngay lập tức trở thành đề tài bàn tán và mổ xẻ của báo chí xứ bò tót.

ĐÂY! Real thời Zdane làm gì tệ như thế - Bóng Đá

 Real của Zidane chưa bao giờ tệ như thế.

Tờ Mundo Deportivo chỉ ra rằng đây là kết quả tệ nhất của Real Madrid hậu thời chiến lược gia người Pháp. Trong 149 trận đấu với sự dẫn dắt của Zizou, đội bóng Hoàng gia chỉ để thủng lưới cao nhất là 3 bàn. Không cần quá nhiều thời gian, Lopetegui đã chôn vùi tất cả.

Chưa dừng lại ở đó, tờ báo uy tín xứ Catalan còn đưa ra nhận định về hàng thủ của đại diện La Liga. Theo đó, trong bàn thắng mở tỷ số của Costa, hàng phòng ngự Real tỏ ra mong manh và chơi như mơ ngủ. Phải thừa nhận rằng Bale, Asensio, Benzema đều thi đấu tốt, tiến bộ nhưng CLB không thể dựa vào đó để chiến đấu với Barca, Atletico mùa tới khi các trung vệ chơi quá tồi.

Trước đó, tờ AS từng chỉ ra rằng "Los Blancos" cần bổ sung tuyến giữa và một số 9 đích thật. Song, hiện tại, điểm yếu chí mạng của đội nhà đã bộc lộ. Sự bổ sung nơi hàng phòng ngự là cần thiết với đại diện La Liga. Thời gian vẫn còn cho Ban lãnh đạo Kền Kền trắng khi thị trường chuyển nhượng ở Tây Ban Nha còn kéo dài tới cuối tháng 8.

Cuối tuần này, đội bóng Hoàng gia sẽ có trận mở màn tại La Liga. Đối thủ của Real là Getafe. Sau thất bại ở siêu cúp châu Âu, Lopetegui cùng các học trò cần trở lại và một chiến thắng chính là lời an ủi lớn nhất cho cổ động viên. 

Bạch Băng | 11:06 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục