Đây, Real bật đèn xanh, M.U chiêu mộ "nghệ sĩ" xứ bò tót ngay thôi!

19:41 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnMột trong 3 gương mặt mà đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thanh lý mùa đông 2020 sẽ rất hữu dụng cho Manchester United.

Manchester United dần cho thấy bộ mặt thảm hại và khó khăn, dù HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có một mùa hè 2019 đầy hứa hẹn, với việc mang về Old Trafford 3 bản hợp đồng mới. Vị chiến lược gia người Na Uy thất bại trong việc giúp đội bóng quay trở lại với đường đua vô địch Ngoại hạng Anh, hay chí ít cũng chiếm 1 suất trong top 4. Vấn đề lớn nhất của đội chủ sân Old Trafford lúc này chính là hàng công.

Sau khi bán Romelu Lukaku và đẩy Alexis Sanchez sang Inter Milan dưới dạng cho mượn, thuyền trưởng Solsa đặt niềm tin vào những sao trẻ như Daniel James, Anthony Martial hay Marcus Rashford. Tuy nhiên, 3 gương mặt này chưa đủ kinh nghiệm và sự sắc bén để giúp hàng công Man Utd thi đấu ổn định, khởi sắc. Chính việc khó uy hiếp khung thành đối phương, Quỷ đỏ cũng khiến các đối thủ dễ dàng đánh bại từ sai lầm ở hàng phòng ngự.

Mùa đông 2020 là thời điểm để thượng tầng Man Utd bổ sung lực lượng, cải thiện chất lượng nhân sự. Theo Manchester Eveningnews, trong số 3 gương mặt mà Real Madrid sẽ thanh lý ngay tháng 1 tới bao gồm Gareth Bale, Isco và Mariano Diaz, Isco chính là bản hợp đồng tốt nhất dành cho đội chủ sân Old Trafford vào lúc này.

Real Madrid's Isco is best solution to Manchester United's biggest problem - Bóng Đá

Isco là gương mặt phù hợp nhất với Man Utd?

Tiền vệ người Tây Ban Nha có thể thi đấu rộng, chơi đa năng và đáp ứng nhiều yêu cầu chiến thuật của BLĐ Quỷ đỏ nếu cập bến Nhà hát của những giấc mơ. Kinh nghiệm của Isco cũng là vốn quý dành cho hành trình vực dậy Man Utd của thuyền trưởng Solskjaer. Mức phí chuyển nhượng "nghệ sĩ" xứ bò tót vào khoảng 54 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Xem Isco ghi bàn vào lưới Real Betis:

Minh Trí | 18:55 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục