Đây! "Playmaker" mới toanh cho Arsenal đã lộ diện

08:48 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnVào thời điểm hiện tại, đại diện phía bắc London có vẻ như đã tìm được người sáng tạo cho tuyến giữa cho đội hình

Rạng sáng nay, Arsenal đã phải rất vất vả mới có thể kiếm được 1 điểm trước Standard Liedge. Hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2 trên sân Maurice Dufrasne, trong bối cảnh chủ nhà ghi trước 2 bàn, và Alexandre Lacazette cũng như Bukayo Saka gỡ lại thể diện cho các vị khách trong vòng 3 phút.

Với cá nhân Bukayo Saka - người từng bị các cổ động viên Pháo thủ phê bình một vài lần ở mùa giải năm nay - anh tham gia trực tiếp vào cả hai pha lập công khi kiến tạo cho đàn anh người Pháp ghi bàn ở phút 78 và đích thân điền tên lên bảng điểm chỉ ba phút sau đó.

Theo Opta, ngôi sao sinh năm 2001 đã kiến tạo thành 6 bàn thắng ở mùa giải năm nay (trên mọi mặt trận), thành tích này tốt hơn bất cứ cầu thủ nào ở đội một Arsenal ít nhất 2 lần. Điều này có thể hiểu rằng, đội bóng phía bắc London dường như đã tìm ra một người sở hữu tiềm năng thay thế Mesut Ozil.

Đây!

 Saka là "playmaker" tuyệt vời cho Arsenal vào thời điểm hiện tại.

Saka 4 lần dọn cỗ ở Europa League, 1 lần tại Premier League và 1 khi anh cùng Arsenal tạo ra trận đấu kinh hoàng trên sân Anfield trong khuôn khổ League Cup (hòa 5-5). Ngoài ra, cầu thủ 18 tuổi này cũng đã có 2 bàn thắng ở mùa giải năm nay dù anh không được xuất hiện nhiều trên sân.

Hậu trường: Arsenal v West Ham United

Anh Tú | 08:00 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục