Đây, phản ứng khó tin của Ronaldo khi bị Messi qua mặt giành giải!

08:31 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại được hình ảnh của siêu sao Bồ Đào Nha sau khi kình địch chiến thắng.

Tâm điểm bóng đá thế giới đêm qua không gì khác ngoài Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2019/20. Bên cạnh phân định các bảng đấu, buổi lễ này còn vinh danh các cầu thủ nổi bật mùa trước bằng các phần thưởng danh giá.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Virgil Van Dijk là 3 cái tên lọt vào danh sách rút gọn cho giải Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm của UEFA. Sau cùng, Van Dijk là người giành chiến thắng. Trước đó, trung vệ Hà Lan cũng thắng giải Hậu vệ UEFA của năm, trong khi Messi giành giải Tiền đạo UEFA của năm.

Ở chiến dịch 2018/19, cả Messi lẫn Ronaldo đều đăng quang giải VĐQG cùng đội bóng của mình. Nếu như CR7 vô địch Serie A, thì Messi cũng bước lên ngôi vương La Liga. Tuy vậy xét về số bàn thắng, đội trưởng Barcelona vượt trội hơn so với kình địch. Tổng cộng Messi cán mốc 51 bàn qua 50 trận, so với 28 bàn qua 43 trận của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo's reaction after Lionel Messi named UEFA Forward of the Year - Bóng Đá

 Phản ứng của Ronaldo.

Hôm qua, khi tên mình được xướng lên ở hạng mục Tiền đạo xuất sắc nhất năm, Messi đã bước lên bục nhận thưởng. Sau khi tuyển thủ Argentina trở lại, Van Dijk niềm nở chủ động chìa tay chúc mừng đồng nghiệp.

Ống kính máy quay cũng ghi lại hình ảnh Ronaldo lúc ấy. Mirror ghi nhận siêu sao Juve không mấy vui vẻ và chỉ nhìn thẳng về phía trước khi Messi và Van Dijk bắt tay nhau.

Xem những bàn thắng của Messi tại Champions League:

Phụng Sồ | 06:55 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục