Đây, phản ứng của Zidane khi không được "va chạm" với Barca

09:09 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đã đưa ra ý kiến cá nhân về việc dời trận siêu kinh điển sang một ngày khác.

Trong bối cảnh màn đối đầu được mong chờ nhất La Liga giữa Barcelona và Real Madrid phải tạm hoãn vì lý do căng thẳng chính trị leo thang, NHM có lẽ còn phải mất thêm một khoảng thời gian khá dài nữa mới có thể chứng kiến trận đấu này.

Theo như dự kiến từ đầu mùa, El Clasico sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 10 tới đây. Tuy nhiên, vấn đề kể trên đã khiến đôi bên phải ngồi lại và thống nhất một thời điểm cụ thể khác để đấu bù trận này. Sau quá trình bàn luận, nhiều khả năng hai đội sẽ dời màn thư hùng sang ngày 18 tháng 12.

  Real Madrid  Zidane: Real Madrid will play El Clasico whenever we are told to - Bóng Đá

 Zidane hoàn toàn tự tin về phong độ hiện tại của Real Madrid.

Phát biểu trước truyền thông về việc dời lịch, HLV Zinedine Zidane cho rằng điều này không ảnh hưởng lắm đến Real, bởi họ hoàn toàn sẵn sàng đối đầu với đại kình địch dù thời điểm thi đấu có thay đổi như thế nào đi chăng nữa.

Marca đã trích dẫn phát biểu của nhà cầm quân người Pháp:

"Tôi biết rằng các bạn quan tâm đến chủ đề này, nhưng chúng tôi sẽ làm những gì ban tổ chức yêu cầu. Nếu chúng tôi phải chơi vào ngày 26 tháng 10, chúng tôi sẽ làm điều đó và nếu có thay đổi ngày, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã chuẩn bị. Điều tôi nghĩ lúc này là tôi sẽ làm những gì họ nói và sẵn sàng ra sân nếu được yêu cầu."

Video các cầu thủ Real miệt mài luyện tập:

Trường Sơn | 08:11 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục