Đây, phản ứng của Văn Lâm khi Văn Hậu cứu bóng như "huyền thoại Man Utd"

09:31 Thứ tư 20/11/2019

Ngay sau pha phá bóng cảm tử bằng đầu, Đoàn Văn Hậu đã nhận được 1 động thái từ thủ thành Đặng Văn Lâm.

ĐT Việt Nam đã bị Thái Lan cầm hoà không bàn thắng trên sân nhà Mỹ Đình tại lượt đấu thứ 6 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Với kết quả này, Rồng Vàng tiếp tục dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp sau là Malaysia 2 điểm. Thái Lan tạm thời rơi xuống vị trí thứ 3 với 8 điểm trong tay.

Một điểm trước Voi chiến có thể chưa làm hài lòng NHM sau những kỳ vọng vào sức mạnh hiện tại của ĐT Việt Nam.Tuy nhiên, tập thể Những chiến binh sao vàng đã có một trận đấu kiên cường và quan trọng là không để thủng lưới 1 bàn nào.

Đây, phản ứng của Văn Lâm khi Văn Hậu cản phá như

 Đoàn Văn Hậu cứu bóng quả cảm. Ảnh chụp màn hình.

Đáng chú ý có pha cản phá cú sút penalty của Đặng Văn Lâm ở phút 28 của trận đấu. Bên cạnh đó là tính huống cứu bóng cảm tử của Đoàn Văn Hậu vào phút thứ 81.

Ở pha bóng đó, Dangda đã loại bỏ Tiến Dũng và chuyền cho Supachok, số 7 tung cú dứt điểm nhưng bóng lại dội vào người Văn Lâm ra ngoài. Ngay sau đó, Panya băng vào sút bồi những Văn Hậu đã bay người đánh đầu phá bóng ngay trước mũi giày của tài năng trẻ sinh năm 1999. Tiếp theo đó hậu vệ của SC Heerenveen cũng rướn người cản phá cú ra chân thứ 3 của Narubadin.

Đây, phản ứng của Văn Lâm khi Văn Hậu cản phá như

 Văn Lâm ôm lấy Văn Hậu sau pha lăn xả cứu thua. Ảnh chụp màn hình.

Chứng kiến sự lăn xả của người đàn em, Đặng Văn Lâm ngay lập tức chạy đến ôm chằm lấy Văn Hậu thay cho lời cảm ơn sâu sắc. Pha cứu bóng bằng đầu trước mũi giày này được liên tưởng đến hình ảnh Nemanja Vidic của Man Utd. Trung vệ người Serbia cũng dùng đầu của mình để ngăn đối phương ghi bàn. Cựu trung vệ Inter Milan từng nổi tiếng với câu nói: "Mũi vỡ có thể sửa, nhưng niềm kiêu hãnh thì không nếu thủng lưới."

Đăng Huy | 01:43 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục