Đây, phản ứng của Hazard sau khi thấy Bale tỏa sáng ở trận khai màn

09:55 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ đã đăng tải lên MXH một đoạn clip sau chiến thắng giòn giã 3-1 của Real Madrid trong trận khai màn mùa giải.

Dính chấn thương ngay trước trận khai màn mùa giải mới, Eden Hazard buộc phải ngồi nhà nhìn các đồng đội  hành quân đến Balaidos để chạm trán với Celta Vigo. 

Tại đây, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã thị uy sức mạnh và báo hiệu cho La Liga thấy sự trở lại của một nhà vua. Họ vùi dập đối thủ bằng tỷ số áp đảo 3-1 chung cuộc, dù chỉ thi đấu với 10 người trên sân trong suốt phần lớn thời gian hiệp hai.

Điều đặc biệt ở trận cầu này là ngôi sao đứng trước nhiều đồn đoán sẽ rời Bernabeu trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè tại La Liga đóng cửa, Gareth Bale lại bất ngờ được Zidane cho xuất phát ngay từ đầu.

Hazard khoe ảnh 6 múi - Bóng Đá

 Bale có một trận đấu xuất sắc.

Dường như chiến lược gia người Pháp đã gác lại mọi hiềm khích với chân sút người xứ Wales và đặt trọn niềm tin vào Bale. Để đáp lại sự mong mỏi của ông thầy, tiền đạo 30 tuổi đã thi đấu vô cùng xuất sắc, tạo tầm ảnh hưởng lớn vào lối chơi chung Los Blancos.

Không ai khác, chính Bale là nhân tố góp dấu giày nhiều nhất vào bàn thắng khai thông thế bế tắc. Chưa dừng lại ở đó, anh liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương bằng những tình huống bức tốc thường thấy. Ngoài ra, khi Real chỉ còn chơi với 10 người, Bale liên tục lùi về phần sân nhà để hỗ trợ phòng ngự. Quả thật, đây là một trận đấu chứng minh mọi giá trị của chân sút 30 tuổi.

Hazard khoe ảnh 6 múi - Bóng Đá

 Hazard khoe body 6 múi, chuẩn "soái ca".

Chứng kiến người đồng đội thi đấu vô cùng xuất sắc, tại Madrid, Eden Hazard cũng đăng một clip chúc mừng bằng việc khoe cơ bắp 6 múi. Được biết khi vừa gia nhập Real, tiền vệ người Bỉ tăng cân nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều khả năng rê dắt bóng. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian luyện tập bền bỉ, anh đã lấy lại thể hình vốn có.  

Highlight Real vs Celta Vigo:

Trường Sơn | 09:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục