Đây, phản hồi của Kante về việc gia nhập Liverpool!

19:57 Thứ sáu 06/09/2019

TinTheThao.com.vnĐoạn video đặc biệt ghi lại phản ứng của trụ cột Chelsea với đề xuất từ fan The Kop đã được đăng tải.

Nhiều mùa giải qua, N'Golo Kante đã thể hiện tài năng của mình và được thừa nhận là 1 trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Premier League. Kể từ khi đặt chân đến xứ Sương Mù, Kante liên tiếp cày ải từ 40 trận trở lên/1 mùa và là nhân tố chủ chốt trong 2 chức vô địch Premier League cùng Leicester City, rồi Chelsea.

Bất chấp là ngôi sao được mọi đại gia thèm muốn, tuyển thủ Pháp luôn duy trì sự giản dị và thân thiện trong cuộc sống đời thường.

Vừa qua, Kante đã nhận lời mời đến dự đám cưới của cặp đôi CĐV Henna Khalid và Raheel Malik. Ban đầu do lịch thi đấu không cho phép, trụ cột The Blues chủ động từ chối đề nghị từ cha của cô dâu, ông Frank Khalid. Tuy vậy do chấn thương và không thể góp mặt trong thành phần tuyển Pháp vừa triệu tập, Kante đã vui vẻ tham dự, mang đến niềm vui cho mọi người trong bữa tiệc.

Chelsea midfielder N’Golo Kante responds to fan who tells him to join Liverpool  - Bóng Đá

 Kante vui vẻ dự đám cưới của fan hâm mộ.

Mới đây, Instagram 433 đã chia sẻ đoạn video đáng chú ý lên mạng xã hội. Trong bữa tiệc, 1 CĐV Liverpool chìa vòng đeo chìa khóa có logo Liverpool kèm chữ khắc "Đây là Anfield" hướng về phía Kante. Anh này còn lặp lại 2 lần: "Đây là nơi cậu cần đến."

Phản hồi lại đề xuất bất ngờ, Kante mỉm cười và khẽ lắc đầu.

Đoán khả năng di chuyển của Kante:

Phụng Sồ | 07:20 06/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục