Đây, phản hồi của De Ligt khi được hỏi về việc gia nhập Barca

18:11 Thứ hai 17/06/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Cơn lốc màu da cam nhận được câu hỏi về tương lai khi đang trong kỳ nghỉ.

Sau năm thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Ajax lẫn ĐTQG Hà Lan,  Matthijs de Ligt đã lọt vào tầm ngắm của 1 loạt đại gia Châu Âu. Manchester United, Juventus, Bayern Munich, Barcelona và Paris Saint-Germain là những ông lớn không giấu diếm sự ngưỡng mộ với tài năng của trung vệ 19 tuổi.

Sau khi cùng tuyển Hà Lan giành huy chương bạc ở UEFA Nations League, De Ligt hiện đang cùng bạn gái du lịch tại Miami. Trước khi bay sang Florida, đội trưởng Ajax đã trả lời báo giới anh sẽ đưa ra quyết định tương lai sau khi trở về từ kỳ nghỉ.

Man Utd target Matthijs de Ligt's telling response when asked about transfer to one team - Bóng Đá

 De Ligt là tâm điểm chú ý lớn của phiên chợ hè 2019.

Ấn phẩm Tây Ban Nha, Sport mới đây cho hay De Ligt đã gặp 1 cậu bé fan Barca tại Mỹ trong tuần này và chụp 1 bức ảnh. Cậu bé sau đó hỏi hậu vệ Hà Lan rằng liệu anh có ký hợp đồng với Gã khổng lồ xứ Catalan hè này. Sport tiết lộ De Ligt phản hồi bằng cách mỉm cười về phía cậu bé.

Nếu nhận lời đến Camp Nou, De Ligt sẽ tái hợp cùng đồng đội Frenkie De Jong - người đạt thỏa thuận gia nhập Blaugrana từ Ajax ở phiên chợ Đông.

Ở chiến dịch 2018/19, De Ligt và De Jong là bộ đôi trụ cột chủ chốt trong hành trình đăng quang Eredivisie, lẫn tiến vào đến bán kết Champions League của đại diện Hà Lan.

Phụng Sồ | 16:40 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục