Đây, những ứng viên chiêu mộ cựu sao Tottenham, giá 0 đồng

10:23 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnCác CLB châu Âu vẫn đang tiếp tục tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp để bổ sung vào đội hình.

Sau trận chung kết UEFA Champions League, tiền đạo Fernando Llorente đã nói lời chia tay Tottenham Hotspur sau khi hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn. Hiện tại, chân sút từng thi đấu trong màu áo Athletic Bilbao và Juventus đang là cầu thủ tự do và có thể cập bến cả các đội bóng ở Premier League, dù kỳ chuyển nhượng tại Anh đã đóng cửa. Đây chính là lý do Manchester United vẫn được đồn đoán là có khả năng sẽ ký hợp đồng với Llorente, trong bối cảnh Lukaku đã rời sân Old Trafford.

Lazio join Napoli, Roma and Fiorentina in race to sign former Tottenham striker Fernando Llorente - Bóng Đá

Tiền đạo Fernando Llorente đang là cầu thủ tự do.

Các đối thủ của Quỷ đỏ trong cuộc chạy đua chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha đã được xác định là các CLB ở Serie A. Theo Daily Mail, Napoli được cho là đang có lợi thế để ký hợp đồng với Llorente, trong khi AS Roma và Fiorentina cũng bày tỏ sự quan tâm cho cầu thủ 34 tuổi.

Cũng theo trang tin của Anh, cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua này là Lazio. HLV Simone Inzaghi của đội bóng thủ đô hy vọng có thể thuyết phục Fernando Llorente bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Đây cũng là thông tin được tờ Corriere dello Sport khẳng định.

Các CLB Ý sẽ còn thời hạn đến ngày 02/09 để đăng ký đội hình của họ cho mùa giải mới.

Xem những khoảnh khắc ấn tượng của Fernando Llorente ở mùa giải 2018/19:

Ngọc Bách | 09:03 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục