Đây! Những kẻ 'bị lãng quên' của nhóm 'Big Six' Premier League

18:20 Thứ sáu 26/04/2019

TinTheThao.com.vnCó nhiều cái tên đã trở thành "người ngoài cuộc" của các ông lớn và đang đứng trước nguy cơ cao phải khăn gói ra đi trong phiên chợ Hè 2019.

1. Danilo

Số lần ra sân: 10

Manchester City đang đứng trước cơ hội có lần thứ hai liên tiếp lên ngôi tại Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã không được trọng dụng trong suốt mùa giải năm nay. 10 lần ra sân tại đấu trường Ngoại Hạng Anh là thành tích quá ít ỏi. Trên thực tế, HLV Pep Guardiola đã tin tưởng những Kyle Walker hay Benjamin Mendy hơn.

Đây! Những kẻ 'bị lãng quên' của nhóm 'Big Six' Premier League - Bóng Đá

 Danilo có quá ít cơ hội để ra sân.

Thế nhưng, khi cả hai cái tên nói trên chấn thương hoặc xuống phong độ, Danilo cũng hiếm khi được trao cơ hội mà thay vào đó là Oleksandr Zinchenko. 30 triệu euro cho một cầu thủ chỉ đóng vai trò dự bị, Manchester City đã chứng mình độ "giàu có" của mình.

2. Alberto Moreno

Số lần ra sân: 2

Kể từ khi Jurgen Klopp lên nắm quyền, cầu thủ người Tây Ban Nha gần như đã hiểu được số phận của mình tại sân Anfield. Không ít lần cựu hậu vệ Sevilla đã bày tỏ mong muốn ra đi, đồng thời trở lại quê nhà để có thể được ra sân thường xuyên. 

Đây! Những kẻ 'bị lãng quên' của nhóm 'Big Six' Premier League - Bóng Đá

 Tương lai nào cho cầu thủ người Tây Ban Nha tại Liverpool?

Thế nhưng, sẽ khó trách được Alberto Moreno sau những gì Andrew Robertson đã thể hiện tính cho đến lúc này. Cựu cầu thủ Hull City đã tạo nên sự chắc chắn và ổn định đến khó tin ở mùa giải 2018/19. Có lẽ trong gần một thập kỷ qua, chưa bao giờ CĐV The Kop lại yên tâm về vị trí hậu vệ trái đến thế.

3. Vincent Janssen

Số lần ra sân: 1

Chuyển sang Tottenham Hotspur có lẽ là quyết định tương đối sai lầm của cầu thủ người Hà Lan. Đáng nói hơn, "Gà trống" đã chi đến 22 triệu euro để có được chữ ký của Vincent Janssen từ AZ Alkmaar. Thế nhưng, tiền đạo 24 tuổi gần như đã "tàng hình" trong suốt 3 năm khoác áo Spurs.

Đây! Những kẻ 'bị lãng quên' của nhóm 'Big Six' Premier League - Bóng Đá

 Có lẽ Vincent Janssen nên cân nhắc tìm một đội bóng khác để cứu vãn sự nghiệp.

Sự ổn định của Harry Kane là lí do chính khiến cầu thủ sinh năm 1994 không thể có được suất đá chính trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino.

4. Danny Drinkwater

Số lần ra sân: 1

Chức vô địch Premier League 2015/16 cùng Leicester City có lẽ là cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tiền vệ người Anh. Bởi lẽ từ khi Maurizio Sarri được bổ nhiệm, Danny Drinkwater đã hoàn toàn bị loại khỏi đội hình Chelsea. Thậm chí, đích thân chiến lược gia người Italia thừa nhận ông không hiểu vì sao cầu thủ 29 tuổi vẫn còng khoác áo The Blues.

Đây! Những kẻ 'bị lãng quên' của nhóm 'Big Six' Premier League - Bóng Đá

 Danny Drinkwater - cầu thủ "nhàn hạ" nhất Premier League mùa này.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra đến 37,9 triệu euro để có được cựu cầu thủ Manchester United. Và ở mùa giải năm nay, lần duy nhất người ta thấy Danny Drinkwater ra sân đó là trận tranh siêu cúp Anh với Manchester City.

5. Danny Welbeck

Số lần ra sân: 8

Những chấn thương dai dẳng đã biến tiền đạo 27 tuổi trở thành "người ngoài cuộc" tại sân Emirates. Ở mùa giải năm nay, anh chỉ có 8 lần ra sân tại Premier League, ghi được 1 bàn thắng và có 1 được kiến tạo cho Arsenal.

Đây! Những kẻ 'bị lãng quên' của nhóm 'Big Six' Premier League - Bóng Đá

 Danny Welbeck không còn chỗ đứng tại Arsenal.

HLV Unai Emery tỏ ra tin tưởng Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang hơn. Vì lẽ này, Danny Welbeck có lẽ nên nghĩ đến chuyện ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. 

6. Matteo Darmian

Số lần ra sân: 6

Ole Gunnar Solskjaer đã bất ngờ để cầu thủ người Italia đá chính trong trận derby Manchester vừa qua. Thế nhưng, từng ấy là không đủ để níu kéo cựu cầu thủ Torino ở lại với sân Old Trafford. Ngay từ phiên chợ Đông 2019, Matteo Darmian đã bày tỏ mong muốn được ra đi.

Đây! Những kẻ 'bị lãng quên' của nhóm 'Big Six' Premier League - Bóng Đá

 Matteo Darmian sẽ chọn Juventus, Napoli hay Inter Milan?

Với sự góp mặt của Diogo Dalot, hậu vệ 29 tuổi đã "hết cửa" chen chân vào đội hình chính của Quỷ đỏ. Thậm chí, M.U đang lên kế hoạch bổ sung thêm một hậu vệ phải nữa ở kì chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Giang Nam | 17:10 26/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục