Đây! Nguyên nhân SLNA hòa 4 trận liên tiếp

11:18 Thứ sáu 24/05/2019

HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ ra nguyên nhân khiến SLNA không thể giành chiến thắng ở 4 trận đấu gần nhất tại V-League 2019.

Ở 4 vòng gần nhất, SLNA chỉ giành được 4 điểm với 4 trận hòa cùng tỉ số 0-0, dù có khởi đầu V-League 2019 khá tốt khi đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu. Nhìn vào bảng xếp hạng lúc này, SLNA có 17 điểm/10 vòng đấu, bằng với Sài Gòn FC nhưng đứng thứ 4 do thua chỉ số phụ. Hiện tại, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng kém TPHCM, đội dẫn đầu tới 6 điểm.

Nói về nguyên nhân SLNA không thể giành chiến thắng ở 4 trận đấu gần đây, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “SLNA thiếu những vị trí có thể gây đột biến và thiếu tiền đạo ngoại có thể gây áp lực lên hàng phòng ngự của đối phương. Do đó, chúng tôi không có nhiều cơ hội dứt điểm để có thể ghi bàn."

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ ra nguyên nhân SLNA hòa 4 trận liên tiếp. Ảnh: Minh Anh.

SLNA thiếu một vài vị trí có thể gây đột biến. Mặc dù có sự trở lại của Xuân Mạnh hay vẫn có cầu thủ ngoại trên sân nhưng chúng tôi chưa gây được áp lực lên phần sân của đối phương nên không thể ghi bàn. Tôi cho rằng, điều này phụ thuộc vào toàn đội chứ không phải bất cứ cá nhân hay vị trí nào."

Nói về đối thủ tại vòng 11 là TP Hồ Chí Minh, vị chiến lược gia này cho biết: “TPHCM thi đấu khởi sắc hơn trong năm nay. Họ được đầu tư mạnh, có huấn luyện viên ngoại, nhưng việc họ dẫn đầu bảng xếp hạng ở thời điểm này cũng khiến tôi bất ngờ." HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Khi được hỏi về vũ khí mạnh nhất của TPHCM ở mùa giải năm nay, ông Thắng đánh giá: “TPHCM thi đấu tốt qua từng trận một ở V-League 2019. Tôi cho rằng vũ khí lợi hại nhất của của họ đó là tinh thần, sự gắn kết của một tập thể, sự nỗ lực của từng vị trí và họ có một huấn luyện viên giỏi."

Mặc dù TPHCM có phong độ cao nhưng ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này toàn thua trước SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng. Tuy nhiên, thuyền trưởng của SLNA vẫn khá  thận trọng.

Mỗi năm đội bóng sẽ mỗi khác, có những con người, thậm chí là huấn luyện viên khác. Trong bóng đá là phải tự tin, không được lo sợ. Ở trận đấu này, SLNA phải thi đấu trên sân khách, mục tiêu của chúng tôi là có điểm." HLV Nguyễn Đức Thắng chốt lại.

Minh Anh | 10:00 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục