Đây! Nguyên nhân khiến Công Phượng sút hỏng 2 quả 11m

08:57 Thứ năm 16/08/2018

Nữ ca sĩ Hòa Minzi, bạn gái cũ của Công Phượng đã có mặt trên khán đài cổ vũ trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Palestin. Tuy nhiên, một kịch bản không may mắn đã diễn ra, Công Phượng dưới sân đã hỏng 2 quả pen liên tiếp trong một trận đấu.

 - Bóng Đá

Hình ảnh được cho là nguyên nhân khiến Công Phượng sút hỏng 2 quả phạt đền trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Pakistan ngày 14/8. 

 - Bóng Đá

Trận đấu khai màn của U23 Việt Nam tại ASAID 2018, nữ ca sĩ trẻ Hòa Minzi cùng nhóm bạn có mặt trên khán đài cổ vũ cho U23 Việt Nam. Trước đó, Hòa Minzi và Công Phượng đã từng có mối tình không chọn vẹn. 

 - Bóng Đá

Bạn gái cũ của Công Phương (áo đỏ) vẫn rất dễ thương và thân thiện. 

 - Bóng Đá

Nữ ca sĩ này cho biết, cô được mời sang Indonesia theo lịch trình làm việc. Tại đây, cô và diễn viên Hiếu Hiền sẽ đưa các cầu thủ nhí Việt Nam theo dõi các trận đấu của đội nhà tại ASIAD 2018.

 - Bóng Đá

Khá thẳng thắn Hòa Minzi nói về chuyện sang Indonesia là để kiếm tiền lo cho bản thân và cuộc sống gia đình: "Công việc mà, nếu tôi muốn né thì có lẽ phải né cả đời mất. Nên thôi, cứ việc của mình thì mình làm vậy, ai biết suy nghĩ thì sẽ hiểu cho tôi. Tôi làm việc để còn kiếm tiền nuôi bản thân, chăm sóc bố mẹ và lo cho em trai ăn học."

 - Bóng Đá

Trở lại với chiến thắng 3-0 của U23 Việt Nam trận đấu ra quân, Công Phượng vừa là thần may mắn cũng chính là tội đồ khi cầu thủ khoác áo HAGL đã hỏng 2 quả pen của U23 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, việc đã hỏng 11m là do chuyện kém may mắn, một phần Phượng quá tự tin vào các pha dứt điểm của mình. 

 - Bóng Đá

Nhưng cũng có nhiều thông tin bên lề cho rằng việc biết Hòa Binzi ở trên khán đài nên đôi chân của Công Phượng có phần bị cóng. 

 - Bóng Đá

Dù đá hỏng pen nhưng Phượng vẫn cười khá tươi và thậm chí không tin mình đã đá hỏng 2 quả phạt đền liên tiếp trong mootj trận đấu chính thức. 

 - Bóng Đá

Văn Quyết đã có hành động an ủi Công Phượng khi "ngôi sao" của U23 Việt Nam đá hỏng 2 quả phạt đền liên tiếp.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó Phượng cũng đã tự ghi bàn thắng cho riêng mình để ấn định chiến thắng 3-0 cho U23 Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Trận ra quân của U23 Việt Nam, Phượng vừa lập công trạng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, Phượng cũng là tội đồ khi đã đá hỏng 2 quả pen của U23 Việt Nam.

Phương Nam | 08:40 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục