Đây, nguyên nhân Duy Mạnh phải nhập viện trước trận gặp B.Bình Dương

10:03 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng chung cuộc trước B.Bình Dương tại AFC Cup, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những tiết lộ về nguyên nhân Đỗ Duy Mạnh phải nhập viện 1 ngày trước đó.

Đêm qua (07/08), CLB Hà Nội đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước B.Bình Dương ở trận chung kết lượt về khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Pape Omar. Như vậy, đội bóng thủ đô đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 qua đó giành vé vào chơi vào Bán kết khu vực Trung Nam Á (Inter-zone) gặp CLB Altyn Asyr (Turkmenistan).

Đã rõ nguyên nhân Duy Mạnh phải nhập viện trước trận gặp B.Bình Dương  - Bóng Đá

 Omar là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt về khu vực ĐNA AFC Cup 2019. Ảnh: Minh Anh.

Đây được xem là một chiến tích của những nỗ lực và cố gắng của tập thể đội bóng chủ sân Hàng Đẫy khi họ đang bước vào thời kỳ khắc nghiệt nhất của mùa giải. Những ca chấn thương của Đình Trọng, Đức Huy và Oseni đã khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải đau đầu và buộc xoay tua các cầu thủ để đảm bảo thể lực.

Ngoài những cái tên kể trên, trước trận chung kết lượt về đêm qua, CLB Hà Nội suýt nữa đã không có sự phục vụ của 1 trụ cột khác là Đỗ Duy Mạnh. Cụ thể, trung vệ này đã phải vào viện truyền nước trong ngày 06/08 vừa qua.

Đã rõ nguyên nhân Duy Mạnh phải nhập viện trước trận gặp B.Bình Dương  - Bóng Đá

 Duy Mạnh phải nhập viện trước trận đấu với B.Bình Dương.

Lý giải về sự việc này, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Một ngày trước trận đấu với B.Bình Dương, Duy Mạnh bị sốt cao và phải nhập viện. Sáng nay (07/08), Mạnh mới về đội vì phải truyền nước suốt 1 đêm. Đó là lý do tôi không thể xếp cậu ấy đá chính từ đầu trận. Mãi đến cuối trận đấu, Mạnh tha thiết xin được vào sân nên tôi quyết định để cậu ấy thi đấu ít phút còn lại."

Đăng Huy | 10:00 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục