Đây, nguyên nhân bom tấn 75 triệu bảng Liverpool liên tiếp mắc sai lầm

11:14 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnỞ trận đấu gần nhất, trụ cột The Kop suýt chút đã khiến cả đội phải trả giá vì sai lầm cá nhân. Và đó cũng không phải lần đầu anh mắc lỗi.

Trong danh sách tập trung mới nhất của ĐTQG Hà Lan, trung vệ Liverpool Virgil Van Dijk tiếp tục được triệu tập. Cuối tuần qua, hậu vệ 27 tuổi suýt trở thành tội đồ khi phạm lỗi trong vòng cấm với Leroy Sane ở phút 85. May cho Van Dijk, Riyad Mahrez đã không tận dụng thành công quả phạt đền sau đó.

Ở trận đấu với tuyển Pháp trong khuôn khổ UEFA Nations League tháng trước, Van Dijk cũng mắc sai lầm nghiêm trọng, khiến đội nhà nhận bàn thua và thất bại 1-2 chung cuộc. Ở buổi họp báo của ĐTQG Hà Lan, khi được hỏi về cậu học trò, HLV Ronald Koeman tỏ ra vô cùng nghiêm khắc.

Koeman chỉ trích Van Dijk - Bóng Đá

 Koeman chấn chỉnh Van Dijk.

“Tôi đã nói với Virgil những gì tôi nghĩ, 30 giây sau khi trận đấu với Pháp kết thúc." Express dẫn lời Koeman. “Tôi hiểu rõ cậu ấy, đồng nghĩa tôi biết tất cả những sai lầm của Van Dijk do đâu mà ra. Đôi khi cậu ấy hơi quá hờ hững, điều này cần phải thay đổi."

“Vào thứ hai, khi Van Dijk đến trại huấn luyện của chúng tôi ở Zeist, cậu ấy có thể nhìn thấy ánh mắt của tôi khi nghĩ về pha phạm lỗi trước Man City. Cú tắc bóng khiến Liverpool bị thổi penalty và Virgil biết cậu ấy đã ra quyết định sai lầm."

Thời dẫn dắt Southampton, Koeman chính là người mang Van Dijk đến Anh từ Celtic với giá 13 triệu bảng. Van Dijk sau đó nhanh chóng chứng minh khả năng và gia nhập Anfield đầu năm nay trong hợp đồng 75 triệu bảng, phá vỡ kỷ lục thế giới về giá trị một hậu vệ.

Nam Tan | 09:25 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục