Đây! Người tiếc nuối nhất sau trận Tottenham ngược dòng Ajax

18:14 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnRời sân khi trận đấu chưa đi đến hồi kết không bao giờ là một điều khôn ngoan với khán giả bóng đá.

Khi xem bóng đá, không ít người hâm mộ của các đội bóng bỏ về giữa trận hoặc tắt TV khi cảm thấy đội nhà không còn hy vọng giành chiến thắng. Nhưng ở Champions League năm nay, đó hoàn toàn không phải hành động khôn ngoan.

Bởi lẽ từ đầu mùa đến nay, đặc biệt ở loạt knock-out có rất nhiều trận thắng ngược gay cấn, thậm chí phải đến những phút cuối cùng kết quả vòng đấu mới được định đoạt.

Hattrick của Moura đâu chỉ khiến Ajax đau khổ, Man Utd kém gì? - Bóng Đá

 Champions League năm nay đang diễn ra với kịch bản khó tin.

Trận Barcelona và Liverpool là một ví dụ. Bị gã khổng lồ xứ Catalan dẫn 3-0 ở lượt đi, đến những người hâm mộ lạc quan nhất cũng không nghĩ The Kop có thể thắng cách biệt 4 bàn ở lượt về để giành quyền đi tiếp. Thế nhưng đến phút thứ 79, Divock Origi đã ghi bàn thắng thứ tư cho Liverpool, qua đó tiến vào chung kết theo cách không thể thuyết phục hơn.

Nhưng có vẻ như một CĐV của Tottenham Hotspur đã không nhìn vào tấm gương của đội bóng đồng hương. Sau khi kết thúc hiệp 1 trận lượt về giữa Gà trống và Ajax Amsterdam, đại diện nước Anh đang bị dẫn tổng cộng 3 bàn, khán giả này đã bỏ ra về và chụp một bức ảnh check-in ở bên ngoài sân Johan Cruyff.

Người đàn ông này không ngờ sau đó Lucas Moura đã lập một cú hat-trick không tưởng, bao gồm bàn thắng ở những giây cuối của thời gian bù giờ, giúp Tottenham đi tiếp nhờ số bàn sân khách nhiều hơn.

Thanh Vũ | 17:05 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục