Đây, người khiến tuyển Việt Nam không thể thắng Jordan trong 90 phút

14:53 Thứ hai 21/01/2019

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức đã đưa ra những nhận xét về trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Jordan.

Chạm trán tuyển Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng khi vượt qua đối thủ trên chấm penalty với tỷ số 4-2. 

Mặc dù để đại diện Tây Á mở tỷ số trước nhờ công của Baha Abdul-Rahman tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo đã nhanh chóng có pha lập công san hòa nhờ vào cú ra chân cực nhanh của Công Phượng.

Nhận xét về màn trình diễn của tuyển Việt Nam, HLV Phạm Minh Đức cho biết: "Kết quả trận Việt Nam - Jordan đúng như tôi đã dự đoán từ trước khi cuộc đối đầu này diễn ra. Thầy trò HLV Park Hang-seo lại thắng trên chấm penalty. Nhưng chiến thắng này có gì đó rất lạ, tôi không thể giải thích được cảm giác đó dù rất vui mừng và hạnh phúc.

HLV Phạm Minh Đức cho biết, kết quả trận Việt Nam - Jordan không ngoài những dự đoán trước đó của ông.  

Trong hiệp 1, tuyển Việt Nam thi đấu thận trọng hơn Jordan nên chúng ta không thể nhỉnh hơn đối thủ về thế trận. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi hiệp 2 bắt đầu, các cầu thủ đã chơi rất hay, kiểm soát thế trận và có được bàn gỡ.

Đây chính là liều thuốc tinh thần giúp cho tuyển Việt Nam chơi tốt trong gần 20 phút đầu hiệp 2. Tinh thần lên cao khiến cho các tuyển thủ có nhiều tình huống phối hợp tốt, tung ra nhiều cú dứt điểm hay nhưng thủ môn của Jordan, Amer Shafi cũng chơi hay quá". 

Phi Yến | 13:25 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục