Đây, người để mất bóng nhiều nhất Chelsea trong thảm bại trước Man Utd

17:01 Thứ hai 12/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy không vui.

Chelsea bước vào Premier League 2019/20 với rất nhiều hoài nghi. Không còn Eden Hazard và David Luiz cộng thêm án cấm chuyển nhượng, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ có rất nhiều chông gai đang chờ đợi Frank Lampard cùng các học trò.

Và với thử thách đầu tiên mang tên Manchester United, họ đã không thể vượt qua. Trận này, Kurt Zouma là một trong những cầu thủ tệ nhất. Thế nhưng bên cạnh Zouma, Chelsea còn có một điểm đen nơi hàng phòng ngự khác, đó là Cesar Azpilicueta.

Phản ứng fan về Cesar Azpili - Bóng Đá

Với 22 lần mất bóng, Cesar Azpilicueta chính là cầu thủ để mất bóng nhiều nhất bên phía Chelsea.

Mới đây, Squawka Football đã đưa ra một thống kê rất tồi của Azpilicueta, đó là con số để mất bóng lên tới 22 lần. Rõ ràng nếu cứ giữ phong độ hiện tại, anh sẽ khiến cho HLV Frank Lampard phải rất đau đầu với câu chuyện phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge.

Sao Chelsea lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng với PSG - Bóng Đá

Rõ ràng Azpilicueta sẽ cần phải cải thiện nhiều hơn.

Ở một diễn biến khác, chia sẻ trên kênh BBC trong chương trình Match of the Day 2, chuyên gia Jermaine Jenas cho rằng việc thiếu đi những cá nhân đủ sắc bén trong những giây phút then chốt là điều khiến The Blues thảm bại:

"Chỉ 45 phút đầu tiên tôi đã biết Chelsea có thể tạo ra cơ hội. Thế nhưng liệu họ có cá nhân nào đủ sắc bén để chuyển hóa chúng trong những thời khắc then chốt không lại là chuyện khác."

Lampard đáp trả gay gắt chỉ trích của Mourinho nhắm vào Mason Mount, Abraham và Christensen:

Anh Tú | 14:50 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục