Đây, mục tiêu tiếp theo của Mane sau khi được xếp hạng "số 4 thế giới"

11:13 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Sadio Mane chắc chắn sẽ chưa dừng lại sau khi được xếp thứ 4 trong cuộc đua đến danh hiệu QBV 2019.

Ở giải thưởng Quả bóng Vàng dành cho nam năm 2019, tiền đạo Sadio Mane đã về đích thứ 4 trong danh sách đề cử, xếp sau Lionel Messi, Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo. Dù người đồng đội của Mane ở ĐT Senegal là Cheikhou Kouyate phản đối mạnh mẽ kết quả này, bản thân chân sút 27 tuổi lại tỏ ra bình thản. Anh thậm chí đã bắt đầu đặt ra mục tiêu ở giải thưởng năm tới.

"Điều đó [vị trí trong bảng xếp hạng QBV] cho thấy chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời, chất lượng hoàn hảo. Các chàng trai vẫn còn nhiều điều để thể hiện và hy vọng mùa này chúng tôi có thể cho thấy tất cả những điều đó", Mane nói với Liverpoolfc.com.

"Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi xếp hạng là cầu thủ tốt thứ 4 trên thế giới. Tôi đang mong đợi và tại sao tôi lại không thể trở thành là số 1, phải không?”

Mane lists Ballon d'Or glory among next year's goals - Bóng Đá

Sadio Mane đặt mục tiêu trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

"Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chức vô địch Champions League và Premier League cùng Liverpool. Rồi chúng ta sẽ thấy những gì tiếp theo."

7 cầu thủ của Liverpool đã được đề cử cho danh hiệu QBV 2019, trong đó Van Dijk đã thất bại đầy tiếc nuối trước Messi. Tuy nhiên, thủ môn Alisson Becker của The Kop lại có vinh dự là cầu thủ đầu tiên nhận giải thưởng Yashin Trophy cho Thủ môn xuất sắc nhất năm.

Nhìn lại 7 ứng viên được đề cử QBV 2019 của Liverpool:

Ngọc Bách | 09:38 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục