Đây, Mourinho chỉ ra 'ngọc quý' của ông ở Man Utd

22:05 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho chỉ ra cầu thủ để lại cho ông nhiều ấn tượng nhất tại Manchester United.

HLV Jose Mourinho có khoảng thời gian gầm 3 năm làm việc tại Man United. Thành tích bết bát của Quỷ đỏ hồi đầu mùa đã khiến Mourinho sớm bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Dù vậy, những dấu ấn mà Mourinho để lại sân Old Trafford là không thể chối bỏ.

Scott McTominay là mẫu cầu thủ ưa thích của Jose Mourinho khi ông còn tại vị ở Man United. Không ai khác, chính "Người đặc biệt" đã trao cơ hội cho McTominay bước ra ánh sáng sân Old Trafford dưới sự tiến cử của huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Mourinho:

 McTominay được Mourinho trọng dụng.

Hiện tại, ĐTQG Scotland đã bổ nhiệm HLV trưởng mới. Cụ thể, Steve Clarke đã chính thức ngồi vào ghế nóng và bắt tay vào xây dựng lại Scotland. Steve Clarke từng là trợ lý của Mourinho tại Chelsea và ông hy vọng, Steve Clarke có thể đưa Scotland đi lên với những cầu thủ như McTominay.

Jose Mourinho chia sẻ: "Tôi nghĩ, Steve Clarke đã sẵn sàng. Trên hết, anh ấy cảm nhận sâu sắc tình yêu với đất nước của mình, tôi biết điều đó. Và thứ hai, anh ấy đã có sự tích lũy kinh nghiệm trong suốt những năm gần đây.

Steve Clarke đã là trở lý và đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng ở những CLB hàng đầu. Tôi nghĩ thử thách này đến đúng lúc với anh ấy. Và tôi chỉ hy vọng rằng, cậu bé của tôi có thể giúp anh ấy bởi vì Scott McTominay sẽ luôn là cầu thủ mà thôi đánh giá rất cao."

Video tài năng của Scott McTominay:

Tiểu Lam | 22:06 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục