Đây, một con người khác của Morata mà không phải ai cũng thấy

11:52 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnBạn có thể thấy Alvaro Morata khóc khi ghi bàn cho Chelsea. Nhưng những giọt nước mắt ấy không biểu trưng cho sự yếu đuối.

Alvaro Morata đã rơi nước mắt khi anh ghi bàn cho Chelsea và chấm sứt chuỗi trận tịt ngòi. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc và kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ mà Morata dày công bỏ ra. Nếu bạn nghĩ những giọt nước mắt của người đàn ông ấy là yếu đuối thì quả thật là sai lầm.

Đây, một con người khác của Morata mà không phải ai cũng thấy - Bóng Đá

 Morata thành công là nhờ ý chí và quyết tâm.

Trong sân cỏ và ngoài đời, chân sút người Tây Ban Nha đều sống rất mạnh mẽ. Một con người nội lực và kiên cuòng là mặt khác của Morata có vẻ ngoài lịch lãm thư sinh. Anh luôn nỗ lực không ngừng và thành công hôm nay mà Morata có được là hoàn toàn xứng đáng. Ngoài việc làm cầu thủ thì ngôi sao của Chelsea còn là một doanh nhân có tâm.

Con đường kinh doanh của anh không trải hoa hồng mà gặp rất nhiều chông gai. Morata là nhà đồng sáng lập và CEO của thương hiệu bánh sừng bò mang phong cách Colmenar Viejo. Lúc ban đầu mới mở tiệm, anh không được ai ủng hộ cả nên làm ăn rất chậm.

Sau này, anh phải hợp tác với doanh nhân Pablo Nuno, một đối thủ làm bánh sừng bò thương hiệu Crosantino. Bằng tình yêu và lòng quyết tâm thì Morata cuối cùng cũng làm được những chiếc bánh theo phong cách Colmenar Viejo đúng nghĩa. 

Vào tháng 12/2017, thương hiệu Manolo Bakes được ra đời và Morata là CEO thật sự. Giờ đây, mỗi khi nhắc đến Tây Ban Nha và bánh sừng bò thì người ta sẽ nhớ ngay đến Alvaro Morata và Manolo Bakes. Theo Marca, 3 đồng đội của Morata ở ĐT Tây Ban Nha là Sergio Busquets, Thiago và Nacho đã đổ tiền đầu tư cho Morata để tiệm bánh phát triển hơn nữa.

Trang Ý | 10:55 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục