Đây mới là nguyên nhân lớn nhất khiến HLV Valverde bị sa thải?

11:25 Chủ nhật 12/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của thuyền trưởng Ernesto Valverde tại Barcelona đang là điều thu hút sự chú ý của giới truyền thông quốc tế.

Sau thất bại trước Liverpool ở Champions League, nội bộ Barcelona đang rối ren hơn bao giờ hết. Mặc dù vừa vô địch La Liga, vẫn còn trận chung kết Copa del Rey trước mắt nhưng rõ ràng, việc mất chiếc cúp Châu Âu danh giá là điều khiến thượng tầng đội chủ sân Camp Nou không thể chấp nhận được. Tương lai của HLV Ernesto Valverde cũng trong tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc". Đặc biệt, truyền thông quốc tế còn đồn đoán rằng sau trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, vị chiến lược gia này sẽ bị sa thải.

Tuy nhiên, liệu vấn đề về mặt thành tích có phải là nguyên nhân chính khiến thuyền trưởng Valverde mất việc sau mùa giải này? Tờ Marca tin rằng thất bại trước Liverpool chỉ là một phần rất nhỏ. Bởi chính việc thiếu quyền lực và mất kiểm soát phòng thay đồ mới là điều khiến HLV Valverde phải ra đi.

Các cầu thủ nắm giữ quyền lực tại Barcelona - Bóng Đá

Tương lai của HLV Valverde ngày càng bất ổn.

Marca tin rằng cách tiếp cận cùng mối quan hệ với các trụ cột tại Barca của HLV Valverde là không sai, tuy nhiên dường như vị chiến lược gia này đã để cho Lionel Messi, Gerard Pique và Luis Suarez can dự vào công việc của ông, bằng cả tiếng nói lẫn hành động.

Rõ ràng, những trụ cột nêu trên có tầm ảnh hưởng lớn tại Camp Nou và việc HLV Valverde "tránh" đụng chạm đến họ là điều dễ hiểu. Nếu HLV Valverde bị sa thải sắp tới, liệu đơn thuần chỉ là vấn đề về chuyên môn hay ngọn nguồn câu chuyện lại bắt đầu từ phòng thay đồ của Blaugrana?

Minh Trí | 10:35 12/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục